01:35  | 

Provo Concept – thiết kế tương lai của Kia

Tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra trong tuần này, Kia sẽ giới thiệu tới công chúng mẫu concept mới nhất Provo.   Sự ra đời của Provo concept là một hướng đi mới trong thiết kế của Kia. Hãng xe Hàn Quốc sẽ cách tân bộ mặt mũi hổ hiện nay nhằm thu hút khách hàng trẻ trên toàn thế giới.  

  Về diện mạo bên ngoài, Provo concept gây ấn tượng mạnh với màu sơn xám bạc, trần màu cam cùng bộ la-zăng hợp kim cỡ lớn mạ c-rôm. Tông màu cam còn có thể được tìm thấy ở cản trước, các má phanh và đai ốc trên vành xe.   Trong khi đó, phần đuôi xe tạo điểm nhấn với cặp ống xả kép, bộ khuếch tán không khí và cụm đèn hậu đầy sáng tạo.  

  Về nội thất, Kia muốn mang đến cho người tiêu dùng một không gian đơn giản nhưng hiện đại với rất ít các nút bấm còn ghế da được thêu các hoa văn tổ ong. Chất thể thao của Provo còn được bộc lộ qua cụm đồng hồ kỹ thuật số và vô-lăng bọc da Alcantara.   Hiện Kia chưa công bố kế hoạch sản xuất mẫu concept này nhưng nếu có mặt trên thị trường Provo sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke.  

XEM THÊM ẢNH KIA PROVO CONCEPT

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm