11:14  | 

Hình ảnh siêu xe chỉ có ở Việt Nam

Là hàng hiếm do số lượng sản xuất giới hạn, sự xuất hiện của Lamborghini LP670-4 SV tại Việt Nam vốn đã gây ấn tượng, nhưng thật sự khó quên là kiểu đổ xăng lạ mắt.

>> Việt Nam, bảo dưỡng siêu xe Ferrari ở đâu?

>> Gara “đặc trị” xế sang Bentley ở Việt Nam

>> Đại gia Việt sắp được “tậu” Rolls-Royce chính hãng

Hình ảnh đổ xăng theo cách đặc biệt của siêu xe Lamborghini LP670-4 SV gây nhiều chú ý. Chỉ 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới với giá mỗi chiếc tại Mỹ gần 450.000 USD, "quỷ dữ” LP670-4 SV luôn là niềm say mê đối với các tay lái tốc độ. Ảnh: TNT Bross.

Lamborghini Murcielago LP640 cũng từng được tiếp nhiên liệu theo cách tương tự. Ảnh: Xe chụp hình dạo.

Xuất hiện tại sảnh các khách sạn, những chiếc Rolls-Royce luôn có một nơi cư trú đắc địa. Nhưng một khi đã chọn hè phố làm nơi nghỉ chân, mẫu xe quý tộc đến từ Anh quốc chỉ có thể hạ nhiệt bằng những tấm thảm chồng lên nhau. Ảnh: Siêu xe đặt chân lên đất Quảng Ninh.

Audi nổi danh trên thế giới nhờ không chỉ những mẫu xe sang trọng mà còn hệ dẫn động 4 bánh Quattro từng đoạt nhiều giải thưởng danh tiếng. Nhưng có lẽ trong trường hợp này, công nghệ với tên gọi Quattro sẽ khó phát huy tác dụng. Ảnh: Giang Gallardo.

Aston Martin DB9 bị bao vây giữa sóng nước tại Hà thành. Ảnh: Otofun.

Maybach 62S di chuyển trên đoạn đường mịt mù bụi cát. Chữ ”S” với ý nghĩa đây là phiên bản đặc biệc với những gói tuỳ chọn đắt đỏ. Giá cơ bản tại thị trường Mỹ khoảng 460.000 USD, chưa kể các tùy chọn kèm theo. Ảnh: Otofun.

Dàn xe siêu sang thuộc sở hữu của đại gia ở Ninh Bình từng gây chấn động lớn trong giới chơi xe. Toàn bộ đều được chủ nhân cho ra biển trắng. Dẫn đầu đoàn là Maybach 62S, phía sau là Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon (phiên bản đặc biệt với số lượng 33 chiếc được sản xuất cho thị trường khổng lồ Trung Quốc) và cuối cùng là Rolls-Royce Ghost. Ảnh: Xe miền trung.

Ferrari F430, Lamborghi Murcielago LP640 cùng bộ đôi Aventador LP 700-4 tham dự buổi tiệc sinh nhật của đại gia Sài thành. Ảnh: Xe chụp hình dạo.

Lamborghini Aventador LP 700-4 thuộc diện tạm nhập tái xuất tại cửa khẩu Móng Cái. Ảnh: Siêu xe đặt chân lên đất Quảng Ninh.

Theo Minh Vũ (Vnexpress)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm