17:36  | 

Honda Super Dream 110 mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam chuẩn bị trình làng phiên bản mới của mẫu xe đã đi vào tiềm thức của nhiều người Việt – Honda Super Dream.

>> Honda Dream – con đường trở thành ‘giấc mơ’

>> Cận cảnh Honda Dream Super Cup 2013

>> Honda Cub – Tìm về với ký ức

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên mẫu xe mới chính là cụm đồng hồ, chiếc pô xe được thiết kế lại. Mặt đồng hồ to hơn, dễ nhìn hơn nhưng có phần cục mịch hơn.

Mặt đồng hồ và cụm tay lái trông cục mịch hơn

Nhiều người cho rằng, thiết kế của mẫu Dream mới là sự pha trộn giữa phần thân của xe “Dream cao” và phần đầu (cụm đèn pha, mặt nạ) của Dream “lùn”.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ dung tích 110cc thay vì 100 như mẫu xe hiện tại. Với các các chi tiết của xe mới khá tương đồng với dòng Dream 110i phun xăng điện tử mà Honda lắp ráp tại Thái Lan, rất có khả năng, xe Dream mới được Honda giới thiệu tại Việt Nam cũng sẽ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu.

Cụm đèn pha to hơn ở phần đầu

Hiện giá bán và thông số kỹ thuật của mẫu xe mới vẫn chưa được Honda Việt Nam công bố.

Honda Dream là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Honda và một thời từng mang đúng nghĩa "giấc mơ" trong tâm khảm người Việt.

Xe mới sử dụng động cơ dung tích 110cc thay vì 100 như mẫu xe hiện tại

Những chiếc xe Dream huyền thoại vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện. Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế Dream không bị lỗi mốt, vì thế đối tượng yêu thích dòng xe này không chỉ là người trung niên thế hệ trước, mà ngay cả lớp trẻ ngày nay.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: VnExpress

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm