17:21  | 

Yamaha ra mắt xe tay ga kiểu cổ điển

Yamaha vừa ra mắt mẫu scooter cỡ nhỏ Vino Classic 2014. Đúng như tên gọi, xe được thiết kế theo kiểu cổ điển, với động cơ chỉ 49cc.

>> Yamaha Nozza bản Limited trình làng, giá 34 triệu đồng

>> Yamaha chính thức ra mắt xe số Vega RR

>> Yamaha ra Mio phiên bản giới hạn, tiêu thụ 1,5 lít/100km

Trước đó, Yamaha đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe ga cỡ nhỏ Vino tại thị trường Nhật Bản. Và mới đây nhất, hãng này công bố thông tin về Vino Classic 2014 với một số thay đổi trong thiết kế.

Ở phiên bản 2014, Yamaha Vino Classic vẫn duy trì kiểu dáng cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại. Cụ thể, khối động cơ 49 cc của Vino Classic 2014 được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, động cơ 3 van, SOHC giúp tăng khả năng phản ứng của bướm ga.

Ngoài ra, xe vận hành dễ dàng nhờ hộp số tự động V-belt và bộ ly hợp ly tâm khô. Bộ vành kích thước 10 inch với lốp 90/90. Hệ thống treo trước dạng telescopic và giảm xóc sau đơn. Phanh trước và sau đều là phanh tang trống.

Bên dưới yên xe xuất hiện cốp đựng đồ có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm. Đằng sau xe có giá buộc đồ bằng kim loại khá chắc chắn. Trong khi đó, đằng trước lại đi kèm móc treo đồ tiện dụng. Xe trang bị khóa bánh sau và khóa từ.

Điều đặc biệt là Yamaha Vino Classic 2014 chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu ở mức 2,13 lít/100 km (theo công bố của Hãng). Ưu điểm đó giúp Yamaha Vino Classic 2014 trở thành lựa chọn lý tưởng và tiết kiệm tiền cho các cư dân thành thị.

Yamaha Vino Classic 2014 được bán ra từ tháng 8 tại thị trường Mỹ cùng giá đề xuất 2.290 USD và chỉ có một màu duy nhất.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm