07:07  | 

Đến “Care Car Day”, được chăm sóc xe miễn phí

“Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” vừa diễn ra cuối tuần qua tại sân vận dộng Quân khu 7, TP.HCM.

>> Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” đến DakLak

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Ðây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” được Bệnh viện ôtô Group (BVOT) và Bridgestone Việt Nam tổ chức ở các tỉnh thành lớn trong cả nuớc, nhằm huớng đến việc trang bị các kiến thức về cách phòng tránh những tai nạn không đáng có, cách bảo duỡng xe đúng chuẩn, cũng như huởng ứng năm an toàn giao thông quốc gia 2013.

"Ngày hội chăm sóc xe" có sự tham gia của các thương hiệu về thiết bị phụ trợ, bảo duỡng cho ôtô hàng dầu thế giới

Đến với sự kiện, các chủ xe được kiểm tra và tư vấn về lốp xe, ắc quy, dầu nhớt, nội – ngoại thất, còi xe và cần gạt mưa... Những kiểm tra và tư vấn này được hỗ trợ bởi các thương hiệu về thiết bị phụ trợ, bảo duỡng cho ôtô hàng dầu thế giới như: Bridgestone Việt Nam, Công ty 3M Việt Nam, Công ty GS Việt Nam, Công ty dầu nhớt Total Việt Nam và Công ty Robert Bosch Việt Nam.

Đặc biệt, các chuyên gia đến từ BVOT và Ðại học Bách Khoa Tp.HCM sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn miễn phí cho các xe đến tham dự chương trình.

 

Ông Trần Hồng Ninh, Tổng Giám đốc BVOT Group, khẳng định: “Với cam kết vì trách nhiệm cộng dồng cung như mục tiêu của chuỗi chương trình - Vì Cộng Ðồng ÔTô Việt, chúng tôi mong muốn mang đến sự an toàn không chỉ cho những nguời phía sau tay lái mà còn cho tất cả những nguời tham gia giao thông với những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và toàn diện cho xe của khách hàng”.

Cùng với tính thiện nguyện của chương trình, ban tổ chức sẽ dùng toàn bộ tiền bán vé tri ân nhóm hiệp sĩ săn bắt cuớp Nguyễn Văn Minh Tiến và các đội hút đinh, chống đinh tặc của Q.2, Q.9 và Q.Thủ Ðức (Tp.HCM).

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm