15:20  | 

Vừa diễn ra ngày hội giao lưu xe cổ tại Hà Nội

Hôm qua (18/08/2013), một ngày hội giao lưu giữa các câu lạc bộ xe cổ đã được diễn ra tại Long Biên – Hà Nội.

>> CLB Moped Hà Nội tròn 1 tuổi

>> Diện kiến cao thủ sửa xe cổ đất Hà thành

Tham dự ngày hội là các thành viên của các câu lạc bộ xe cổ ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc như Minsk Long Biên, Simson Hà Nội, Minsk Phúc Yên, CLB xe cổ Bắc Ninh, Moped Hà Nội, CLB xe XHCN...

Hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại đã xuất hiện và được trưng bày tại sự kiện từ những chiếc xe đạp, xe moped của Pháp, xe môtô cổ Terrot; từ Minsk, Honda 67, Jawa đến sidecar, Jeep hay những chiếc ôtô cổ như Lada, Citroën Traction Avant.

Ông Nguyễn Hải Phong (Trưởng BTC ngày hội giao lưu xe cổ) cho hay: “Tôi mạnh dạn tổ chức ngày hội xe cổ tại Hà Nội với mong muốn tạo sân chơi, địa điểm giao lưu cho những người chơi xe, đam mê và hoài niệm với những chiếc xe”.

Theo ông Phong, đây còn là nơi mua bán, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chơi xe cổ giữa các hội nhóm. Tại sự kiện, một chiếc sidecar Minsk và một chiếc xe đạp Peugeot cổ đã được đấu giá làm từ thiện ủng hộ một cháu bé có hoàn cảnh khó khăn đang bị bệnh tim bẩm sinh.

Cũng tại ngày hội giao lưu xe cổ, BTC đã trao giải thưởng cho “chiếc xe ôtô cổ nhất vẫn còn hoạt động” trị giá 5 triệu đồng, “chiếc xe máy cổ nhất vẫn còn hoạt động” trị giá 3 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Hàng trăm chiếc xe cổ đủ loại hội tụ tại ngày hội giao lưu

Từ xe đạp...

Xe Simson...

Đến Lambretta

Từ Vespa cổ...

Đến Jawa

Hay những mẫu mô tô cổ từ những năm 1930

Ngày hội cũng là nơi để những người đam mê xe cổ thể hiện tinh thần thiện nguyện

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm