07:43  | 

10 màu sơn xe độc đáo nhất trên thị trường

Ngày nay, các nhà sản xuất xe hơi đang quay lưng lại với những màu đen, trắng và màu be cơ bản để tung ra các màu sắc đa dạng và táo bạo hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 10 màu sơn độc đáo nhất đang thịnh hành trên thị trường:

10. Màu cam óng - Subaru XV Crosstrek

Subaru nổi tiếng về nhiều mặt, nhưng thiết kế phóng khoáng và màu sắc tươi sáng không phải là điểm mạnh của công ty. Họ hoàn toàn hài lòng với việc theo đuổi chiến lược về độ bền và hệ dẫn động tân tiến. Tuy nhiên, điều này vẫn không ngăn cản việc nhà sản xuất ôtô Nhật Bản phát triển thêm những màu sắc sống động cho thiết kế của mình.

XV Crosstrek là một mẫu xe đa dụng gọn nhẹ dựa trên dáng xe Impreza. Giống như hầu hết các dòng xe khác của Subaru, nó được trang bị hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, đồng nghĩa với việc nó phù hợp với bất kỳ loại hình thời tiết nào. Song, điểm nổi trội của cỗ máy này nằm ở màu cam đầy trẻ trung và tươi sáng được lấy cảm hứng từ phòng ăn của chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald.

9. Màu xám sẫm - Hyundai Veloster Turbo

Đôi khi bạn không cần phải có một chiếc xe màu sắc tươi sáng để thực sự nổi bật. Màu cam óng của Subaru tỏa sáng như mặt trời vào giữa trưa hè. Nhưng Hyundai đã có cách tiếp cận tinh tế hơn với dòng xe Veloster Turbo.

Người mua có thể lựa chọn màu sơn xám sẫm cực kỳ sành điệu nhưng cũng hết sức cổ điển cho chiếc Veloster của mình. Tất nhiên, cái giá phải trả cho sự khác biệt này không nhỏ - trên 1.000 đô la Mỹ. Chủ xe cũng phải hết sức cẩn thận để tránh làm bóng và giữ được sắc màu trầm cho chiếc xe, đặc biệt là trong công đoạn rửa và vệ sinh xe.

8. Màu xanh nước biển nổi loạn - Volvo S60 T6 AWD R- Design và phiên bản C30 Polestar

Trong những thập kỷ qua, thương hiệu xe Thụy Điển này luôn là nhà sản xuất dẫn đầu về thiết kế xe hơi. Ngoài ra, Hãng này cũng hết sức chú ý đến vấn đề an toàn. Sự kết hợp giữa hai yếu tố này được coi là công thức khiến các dòng xe trở nên nhàm chán và kém hấp dẫn.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Volvo đã tung ra những chiếc xe thiết kế độc nhất đi kèm với hệ thống giải trí và nội thất tiện nghi. Ngoài ra, họ còn tạo ra những chiếc xe có màu sắc rất táo bạo. Màu xanh nước biển nổi loạn là một trong những số đó, với gam màu tươi sáng và vui mắt, gợi liên tưởng đến sắc xanh trên lá cờ của Thụy Điển.

7. Màu vỏ quýt bóng - Dodge Dart

Hãy đón nhận liều lượng vitamin C cần thiết hàng ngày của bạn với một chiếc xe Dodge Dart mới toanh! Bạn có thể đi làm hoặc đi dã ngoại vào cuối tuần một cách thoải mái nhờ chiếc xe nhỏ gọn nhưng cực tuyệt này.

Chiếc xe thuộc phân khúc C gọn nhẹ này được sơn màu vàng sáng tương tự vỏ của loài cam, quýt. Nhà sản xuất xe đã khá dũng cảm với bảng màu của chiếc xe. Họ cung cấp một loạt các màu sắc phong phú, từ màu xanh của mặt nước hồ nhẹ nhàng và đáng yêu cho đến màu cam đậm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

6. Màu cam đậm - Dodge Challenger

Dodge Challenger là một sự cất cánh của thế kỷ 21 dựa trên những kết quả của thập kỷ 1970. Nằm trong xu hướng màu sắc táo bạo của Dodge, Challenger khoác trên mình màu cam đậm đầy sống động. Bên cạnh sự lựa chọn này, khách hàng còn có thể tìm thấy một màu sắc khác lạ khác là màu mận ngọc, hết sức điệu đà và cũng làm gợi nhớ đến hãng ăn nhanh McDonald.

5. Màu xanh choáng ngợp - Ford Mustang

Trải qua 5 thập kỷ, Ford Mustang là mẫu xe tiêu biểu cho tuổi trẻ, nhiệt huyết và sự phá cách. Được giới thiệu vào những năm 1960, ngay lập tức nó đã gây được tiếng vang lớn. Qua các năm, nó được thay đổi theo nhiều hình dáng và trang trí theo phong cách khác nhau.

Ngày nay, chiếc Mustang vẫn giữ phong độ dẫn đầu và là một lựa chọn không quá xa vời của người yêu xe nhờ mức giá khá hợp lý. Ngoài ưu điểm hiệu suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và thiết kế retro hấp dẫn, tất nhiên nó còn mang trên mình những màu sắc thú vị. Một trong số gam màu sáng sủa nhất đó là màu xanh gây choáng ngợp - màu xanh ngọc bích bắt mắt và thực sự nổi bật trong đám đông.

4. Màu xanh lá không thể bỏ qua - Ford Mustang

Màu xanh ngọc bích không phải là màu sắc đẹp kỳ lạ duy nhất mà khách hàng có thể lựa chọn với dòng xe Mustang. Ford còn cung cấp một màu đáng kinh ngạc khác là sắc xanh của ngọc lục bảo – màu sắc đầy mời gọi và được coi như là không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người yêu xe.

3. Màu xanh lá mạnh mẽ - Mazda2

Những sắc màu tươi sáng, vui vẻ thường được bắt gặp trên những chiếc xe nhỏ và có giá cả thấp, lôi cuốn và cũng vừa túi tiền của những lái xe trẻ tuổi. Bạn khó mà tìm thấy được những đặc điểm tương tự như chiếc Mazda màu xanh lá nổi bật này.

2. Màu tím mát lạnh - Chevrolet Spark

Spark là mẫu xe bé nhất mà Chevrolet cung cấp trên thị trường Mỹ. Để bù đắp cho kích thước khiêm tốn của chiếc xe, các nhà thiết kế đã mang lại cho nó những màu sắc rất nổi bật như màu vàng chanh và màu chanh. Nhưng có lẽ, đặc biệt nhất vẫn là màu tím mát lạnh, trông giống như một thứ nước uống tan chảy hay một loại hoa oải hương, không giống với bất kỳ chiếc xe nào khác xuất hiện trên đường.

1. Màu vàng kem - Focus ST

Cũng giống như Subaru, Dodge và Chevrolet, Ford cũng lấy cảm hứng cho chiếc xe của mình từ màu sắc của loại quả họ cam, quýt. Chiếc xe thể thao Focus ST của Ford khoác trên mình màu vàng kem hết sức vui mắt, kết hợp giữa hai màu cam và vàng. Màu sắc rực rỡ và đầy kiêu hãnh này cũng là dấu ấn của chiếc xe.

Hiểu Tâm (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm