07:26  | 

Nissan Teana có giá bán từ 1,4 tỷ đồng

Khác với sự sôi động bởi các màn trình diễn tại các gian hàng kế bên, Nissan Việt Nam dùng chính các sản phẩm mới như mẫu xe sedan Teana, chiếc Juke cá tính và Sunny phiên bản Nismo để thu hút khách hàng.

>> Nissan Teana 2013 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Năm nay, Nissan đặc biệt nhấn mạnh vào sản phẩm Teana được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ với phiên bản 2.5SL và 3.5SL có giá bán tương ứng là 1.399.900.000 VNĐ và 1.694.560.000 VNĐ. Và trong hai ngày đầu diễn ra triển lãm, Teana cũng đã thu hút được nhiều lượt khách tham quan.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam chụp hình trước sản phẩm Teana mới

Trong thông cáo chính thức phát đi, Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: “Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực ASEAN tiếp nhận và trải nghiệm mẫu xe Nissan Teana hoàn toàn mới. Mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản cao nhất trong các phiên bản Teana hoàn toàn mới sẵn có trên toàn thế giới. Điều này tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị siêu việt cho khách hàng”.

Ngoài mẫu xe Nissan Teana hoàn toàn mới, Nissan cũng trưng bày những sản phẩm mới nhất đó là Nissan Juke, chiếc crossover thể thao nhỏ gọn gợi lên sự sáng tạo, sức mạnh, thể thao và cá tính, cũng như mẫu xe Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo.

Nissan Teana 2013

Phong cách Teana 2013 được ví như một cuộc cách mạng về triết lý thiết kế mới bởi kiểu dáng trẻ trung, sang trọng và sắc sảo hơn. Trọng lượng xe giảm rất nhiều so với thế hệ trước. Chiều rộng của Teana thế hệ mới tăng 35 mm so với Teana phiên bản cũ, tạo sự bề thế cho xe. Xe sử dụng La-zăng (mâm) đúc, 17 inch, lốp hiệu Michelin.

Phiên bản động cơ 2.5lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 180Hp và mô men xoắn cực đại 243Nm. Phiên bản động cơ V6 3.5lít có công suất cực đại 270Hp và mô men xoắn cực đại 340Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số vô cấp điện tử (Xtronic-CVT®) thế hệ mới đã giúp nâng công nghệ Hộp số vô cấp vốn dẫn đầu trong hai thập kỷ của Nissan lên một tầm cao mới cho khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu.

  

Tại thị trường Việt Nam, màu ngoại thất của Nissan Teana bao gồm: màu Trắng ngọc trai, màu Be - đá sa mạc, màu Xám ánh kim, màu Đen huyền và màu Bạc. Hai phiên bản Teana hoàn toàn mới được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và sẽ được bày bán tại khắp các đại lý của Nissan trên toàn quốc kể từ ngày 23 tháng 10 năm 2013.

Nissan JUKE

Được phát triển cho thị trường toàn cầu, phong cách độc đáo của Nissan Juke mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới trong trong phân khúc xe nhỏ, kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan Juke nổi bật bởi thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ.

Nissan Juke cho khả năng tăng tốc êm ái, tính ổn định khi lái xe được cải tiến. Một trang bị nữa lần đầu tiên được áp dụng trên các xe của Nissan đó là “Màn hình điều khiển thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt. Hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe, chẳng hạn như số km, và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động. Những người lái xe Nissan JUKE có thể sử dụng bảng điều khiển này để dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo

Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo được lấy cảm hứng từ công nghệ xe thể thao của Nismo. Bộ phụ kiện này trang bị một thiết kế khí động học được đặc biệt tinh chỉnh dành riêng cho Nissan Sunny.

Các trang bị ngoại thất nổi bật của Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo là cánh lướt gió trên ba đờ sốc trước và sau, bộ vè xe, cánh lướt gió sau, và lazăng đúc 17 inch, được phát triển dựa trên những công nghệ xe đua đã được minh chứng của Nismo. Hệ thống treo thể thao góp phần vào khả năng xử lý ổn định và thoải mái, và bộ chỉnh âm ống xả của Nismo tạo ra những âm thanh thể thao giòn giã.

Nismo là thương hiệu xe tốc độ và xe thể thao danh tiếng toàn cầu của Nissan. Nismo cung cấp các sản phẩm có công nghệ tiên tiến và hiệu suất vận hành cao tới các khách hàng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm