17:29  | 

VMS2013- Điểm mặt xế sang tiền tỷ của “Mẹc”

Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013, Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz đã trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay với 10 mẫu xe mới, theo chủ đề chính “Hoàn tất sứ mệnh”.

>> VMS2013 – Mercede-Benz S-Class mới có giá 4,639 tỷ đồng

>> VMS2013 – 5 xe Lexus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

>> VMS2013 – Xế sang hội tụ trước giờ khai màn triển lãm ôtô Việt Nam

Với không gian triển lãm lớn nhất, lên đến 600 m2, Mercedes-Benz giới thiệu đến người hâm mộ 10 ‘ngôi sao’, tất cả những mẫu xe này đều mới vừa được hãng chính thức trình làng từ quý 2 của năm 2013, có thể kể đến là Edition C mới, A-Class, E-Class, GLK, ML động cơ dầu, GL, S-Class.

C 200 Edition C

C-Class mới chính thức trình làng lần đầu tiên tại Motor Show năm nay. Mẫu C 200 Edition C và C 300 AMG Edition Plus có thể được xem là mẫu xe độ chính hãng của Mercedes-Benz.

C 200 ‘Edition C’ thể thao hơn với bộ body AMG ở cản trước, hai bên hông và ở cản sau, đi kèm với mâm hợp kim năm chấu trắng – đen.

C 300 AMG Edition Plus

Để thêm uy lực, đàn anh C 300 AMG Edition Plus thể hiện sức mạnh qua bộ mâm hợp kim 18 inch, 7 chấu kép AMG màu đen ấn tượng. Khả năng khí động học của chiếc sedan thể thao V6 cũng được cải thiện đáng kể nhờ cánh lướt gió trên nắp khoang hành lý.

Đúng với cái tên AMG Plus, khoang lái của chiếc C 300 tràn ngập dấu ấn thể thao AMG. Ghế thể thao DINAMICA, dây an toàn designo màu đỏ, động cơ V6 231 mã lực.

C-Class một lần nữa khẳng định cá tính riêng, tiếp tục là chiếc sedan hạng sang bán chạy nhất ở Việt Nam và là mẫu xe lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc này, dành cho nhóm khách hàng trẻ thành đạt.

A-Class

Mẫu xe vừa ra mắt A-Class sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn với gói phụ kiện thể thao nhập khẩu chính hãng từ Đức. Bộ decal xe đua với biểu tượng số 1 ở hai bên thể hiện vị trí đứng đầu của A-Class trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ tại Đức cũng như tại Việt Nam.

GLK 250 và GLK 250 AMG

Mercedes-Benz cũng giới thiệu hai phiên bản GLK máy xăng tại triển lãm: GLK 250 và GLK 250 AMG, trang bị động cơ hiệu quả cao 2.0L. Động cơ 4 xy lanh, công suất 211 mã lực, momen xoắn 350Nm ở vòng tua 1.200-4.000 rpm, giúp chiếc xe luôn linh hoạt với mỗi lần nhấn ga.

GLK luôn là lựa chọn đầu tiên của các gia đình trẻ, không chỉ đem đến không gian tiện nghi và rộng thoáng cho 5 người, GLK còn thoả được niềm đam mê off-road với hệ dẫn động 4MATIC.

ML

Đối với những khách hàng yêu thích sự ưu việt của động cơ dầu, Mercedes-Benz cũng đem đến mẫu ML 250 CDI. Động cơ 4 xy lanh dung tích 2,143cc, ML 250 CDI sở hữu sức mạnh 240 mã lực, momen xoắn 500Nm. Đặc biệt, ML 250 CDI chỉ tiêu hao 6 lít dầu/100 km, mang đến hiệu quả kinh tế cao đối với một chiến binh thể thao đa dụng hạng sang.

GL500

Trong khi đó, chiếc GL 500 đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng. Được xem là ‘chiếc S-Class của xe thể thao đa dụng’, mẫu GL mới đã giành được rất nhiều giải thưởng, có thể kể đến như giải thưởng “Vô lăng vàng 2012” do tạp chí ô tô danh tiếng AutoBild bình chọn, “chiếc SUV của năm 2013” do tạp chí MotorTrend xếp hạng.

GL mang đến không gian rộng, khả năng vận hành mượt, dành cho cả 7 thành viên của gia đình có thể đi cùng nhau trong những hành trình dài. Chiếc xe chỉ cần 5.4 giây để đạt tốc độ 100km/h, trong khi đó lại tiết kiệm được 20% nhiên liệu tiêu thụ so với mẫu xe tiền nhiệm.

GL 400 và ML 400

Mercedes-Benz cũng công bố thông tin về hai mẫu xe GL 400 và ML 400. Cả hai mẫu xe này đều sở hữu động cơ V6 tăng áp, công suất 333 mã lực, momen xoắn gần 500Nm. Động cơ hiệu suất cao này sẽ giúp GL và ML đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang.

Với 3 ngôi sao sáng trong phân khúc SUV, Mercedes-Benz có lí do để chinh phục những khách hàng ở Việt Nam trong ‘cuộc chiến SUV’ so với các đối thủ. Kết tinh 127 năm công nghệ cùng với những tiện ích dành cho gia đình trên các mẫu SUV chính là công cụ mạnh mẽ giúp Mercedes-Benz dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang.

S-Class mới

Điểm nhấn đáng chú ý tại gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam là màn ra mắt của mẫu xe đầu bảng S500L mới với giá bán 4,639 tỷ đồng.

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Tất cả bóng đèn trên xe S-Class mới đều là bóng LED với tuổi thọ có thể kéo dài hơn vài lần so với một chiếc xe bình thường.

Mẫu xe đầu bảng này sở hữu gần 500 đèn LED: 56 bóng đèn LED cho mỗi đèn pha phía trước, 35 bóng đèn LED cho mỗi đèn hậu và đèn sương mù phía sau, và khoảng 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất.

Về mặt công nghệ, S-Class mới được trang bị một loạt những công nghệ tiên tiến và tính năng sang trọng như chức năng massage đá nóng 6 chế độ. Đây cũng là chiếc Mercedes-Benz đầu tiên sở hữu hộp cộng hưởng nhằm mang đến âm thanh vô cùng trung thực từ hệ thống loa Burmester Surround thượng hạng.

Không chỉ có thị giác, thính giác và xúc giác, ngay cả khướu giác cũng được S-Class chăm sóc kỹ lưỡng. Hệ thống cân bằng khí Air Balance có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa, giúp hành khách mau chóng hồi phục sức khỏe. Lần đầu tiên trên thế giới, S-Class được trang bị hệ thống tự động phân tán nước hoa với 4 lựa chọn mùi khác nhau, giúp khoang nội thất luôn có mùi thơm mát và dễ chịu.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm