TIN NHANH HÀNG NGÀY
090 225 1368 (HN) – 090 568 1368 (HCM)

 

Thứ Sáu, 25/04/2014 | 07:54

Kawasaki Z1000 2014 chính thức lộ diện, giá 12.000 USD

00:56  | 

Hình ảnh, thông số kỹ thuật cùng giá bán của Kawasaki Z1000 2014 đã chính thức lộ diện.

>> Kawasaki Z1000 – Cuốn hút mọi ánh nhìn

Kawasaki Z1000 2014 sở hữu kích thước 2.045mm dài, 790mm rộng, 1.055mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.455mm, khoảng sáng gầm 125mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 815mm, dung tích bình xăng 17 lít, trọng lượng không tải 220kg hoặc 221kg (ABS).

Z1000 2014 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1043 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp công suất cực đại 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp.

Phong cách của Z1000 2014 tuân theo ngôn ngữ thiết kế “Sugomi” của Kawasaki. Sugomi trong tiếng Nhật có nghĩa là nỗi khiếp sợ, nhưng về cơ bản ngôn ngữ thiết kế của Kawasaki mang lại cảm giác của sự hầm hố, đầy thách thức.

Phiên bản 2014 của mẫu nakedbike phổ dụng này có kiểu đèn pha dữ dằn, bình xăng cơ bắp, miếng che bộ tản nhiệt và đuôi xe thanh mảnh. Cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ đo vòng tua máy bằng đèn LED.

Tại Mỹ, Kawasaki Z1000 2014 được bán với giá 11.999 USD và sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như KTM 1290 Super Duke R, Aprilia Tuono V4, Ducati Streetfighter và MV Agusta Rivale.

XEM THÊM ẢNH KAWASAKI Z1000 2014

Gia Minh (TTTĐ)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

 

X
+
-
Đổi Yamaha Exciter lấy Suzuki Raider, có nên không?

Mình đã đi Yamaha Exciter được hơn một năm có thể nói Exciter làm mình hài lòng hơn bất cứ chiếc xe máy nào khác hoặc thậm chí là cả các xe phân khối lớn.

Chọn Suzuki Raider hay Yamaha V-Ixion?

Em đã găm tiền sẵn chỉ chờ Raider 150 của Suzuki về là mua. Đợi quá lâu, giờ Yamaha V-Ixion lại thấy cũng khoái. Thà Yamaha đừng đưa về V-Ixion thì em cứ Raider 150 mà “múc” có phải là đỡ lăn tăn không.

Chọn Honda Air Blade hay Yamaha Exciter?

Hiện tại em đang có khoảng 40 triệu, chuẩn bị mua xe Honda Air Blade hoặc Yamaha Exciter nhưng đắn đo quá.

5 lý do tại sao đi xe máy thư giãn hơn ôtô

Lựa chọn ôtô hay xe máy đã trở thành chủ đề bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Nhưng hiện nay các nhà nghiên cứu vẫn chưa có câu trả lời chính xác sử dụng loại xe nào tốt hơn. Cả ôtô và xe máy đều có những ưu điểm riêng của mình.

Hệ thống an toàn cho ôtô được xây dựng như thế nào?

Trong suốt lịch sử phát triển của ngành sản xuất ôtô, các nhà sản xuất luôn trăn trở để tìm kiếm và nghiên cứu các giải phải để tăng cường sự an toàn cho xe hơi.

5 tín hiệu cảnh báo cần thay lốp mới

Cũng giống như đi bộ đường dài khiến chân bị mỏi, mỗi lần lái xe trên đường đều khiến lốp mòn dần. Điều này không có nghĩa bạn lái xe tồi mà đó là sự thật không tránh khỏi của cuộc sống.

Kiểm tra an toàn thụ động xe hơi như thế nào?

Kiểm tra an toàn thụ động xe hơi xuất hiện từ khi Volvo thực hiện gắn dây đai an toàn vào năm 1959. Tất cả các đặc tính an toàn mà chúng ta thường nhắc đến vấn đề an toàn xe hơi hầu hết đều là an toàn thụ động.

Bảo dưỡng vỏ xe (lốp xe) đúng cách

Bài này hướng dẫn một số mẹo để bảo dưỡng vỏ bánh xe đúng cách, giúp lái xe an toàn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giúp tuổi thọ vỏ xe lâu hơn.