01:29  | 

Thêm "áo mới", Honda Lead 125 tiếp tục hút khách?

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 3 màu mới cho Lead 125, mẫu xe tay ga vốn được phái đẹp ưa chuộng với giá bán không đổi.

>> Nên mua Honda Lead hay Yamaha Nozza?

Cụ thể, Lead 125 có thêm màu nâu cho phiên bản tiêu chuẩn và màu trắng vàng/đen vàng cho phiên bản cao cấp. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Lead 125 có tổng cộng 9 màu.

Là mẫu xe dành cho phái đẹp thành công nhất của Honda Việt Nam bởi có ưu điểm về khả năng chứa đồ, Honda Lead 125 được trang bị các công nghệ như hệ thống ngắt/khởi động động cơ tự động – Idling Stop, bộ đề điện từ ACG.

Lead 125 sử dụng động cơ công nghệ eSP - động cơ 125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này đi kèm với công nghệ Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường nhờ khả năng tự ngắt động cơ, và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động.

Thiết kế ngoại thất và tiện ích của Lead 125 cũng có nhiều thay đổi, phần đầu xe sắc sảo hơn với bộ đèn LED định vị. Phần đuôi xe vẫn kiểu dáng bầu bĩnh, yên xe thấp phù hợp với phái đẹp nhiều hơn phái mạnh. Ngoài ra, khả năng chứa đồ của Lead 125 vẫn không thay đổi khi bình xăng vẫn đặt ở sàn để chân nên dung tích cốp xe là lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, nắp bình xăng chuyển lên vị trí vừa với tầm tay người sử dụng. Việc mở yên và mở nắp bình xăng cũng trở nên tiẹn lợi với việc tích hợp 2 công tắc này vào cùng một nút bấm. Hệ thống phanh kết hợp Combi Brake và công tắc chân chống bên an toàn cũng xuất hiện trên Lead 125.

Hiện tại, Honda Lead 125 được bán với giá 37.490.000 VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn và 38.490.000 VNĐ cho bản cao cấp.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm