18:15  | 

3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013

Chạy xe ban đêm, đi với tốc độ cao... Đó là những nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn lật xe của sao Việt như Quang Lê, Lam Anh, Quách Thành Danh hay siêu mẫu Hoàng Yến năm 2013.

Quách Thành Danh thoát chết kỳ diệu

Hồi tháng 5/2013, khi chạy show từ Long An sang Tây Ninh, chiếc xe của nam ca sĩ Quách Thành Danh đã lao xuống vực, đâm gãy cây sầu riêng. Xe nát bét nhưng chàng ca sỹ “Tôi là tôi” may mắn không bị chấn thương gì nghiêm trọng.

3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(5).jpgCa sĩ Quách Thành Danh kể lại vụ tai nạn nghiêm trọng

Được biết,vì chạy với tốc độ nhanh nên lái xe của Quách Thành Danh không nhận ra trước mắt là khúc cua cùi chỏ trong khi bảng báo hiệu lại bị đám cây che khuất. Hệ quả là chiếc xe lao thẳng xuống vực, lộn 6 vòng và đâm sầm xuống làm cắt ngang cây sầu riêng có tuổi đời mười mấy năm của một nhà gần đó.

3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(4).jpg 3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(3).jpg 3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(2).jpg Chiếc xe của chàng ca sỹ "Tôi là tôi" bị hư hỏng nặng sau khi lật nhiều vòng

Lúc đó máu chảy ròng ròng trên mặt nhưng Thành Danh đã bình tĩnh tìm chỗ thoát nhưng cửa xe bị kẹt. Trong lúc hoảng loạn anh đưa tay đụng vào khoảng không gian mới phát hiện kính đã vỡ nên chui ra ngoài, kêu tài xế và một người nữa nhanh chân chạy ra khỏi xe vì sợ xe sẽ nổ. Không hiểu bằng cách nào đó, Thành Danh và mọi người leo được lên đường và người dân gần đó đến giúp kịp.

Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ở Mỹ

Ngày 13/9/2013, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose (Mỹ), ôtô chở ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn lật xe.

3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(6).jpgCa sĩ Quang Lê và Lam Anh cũng gặp tai nạn lật xe tại Mỹ

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ôtô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn đường thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ôtô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Quang Lê bất tỉnh tại chỗ và lúc mở mắt, anh đã nằm trên xe cấp cứu.

Bức ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe chở 2 ca sỹ đang nằm nghiêng, bị vỡ toàn bộ kính chắn gió, kính phía sau cùng nhiều vết móp. Nhiều người cho rằng, vụ va chạm xảy ra khi chiếc xe đi ở tốc độ cao nên mới văng ra khỏi đường và lộn nhiều vòng như vậy.

Siêu mẫu Hoàng Yến bị lật xe trong phố

Mới đây nhất là vụ tai nạn của Siêu mẫu Hoàng Yến tối ngày 3/11/2013. Xe của nữ siêu mẫu chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng về chợ Bến Thành. Khi đến gần giao lộ Nguyễn Du (phường Bến Nghé, quận 1), xe đang chạy rất nhanh đã đâm vào cây cổ thụ bên đường. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe 2 tỷ đồng lật ngược 4 bánh lên trời, nằm chắn ngang đường. Phần đầu phía vô lăng bị móp nặng, hông xe trầy xước...

3 vụ lật xe hơi kinh hoàng của sao Việt năm 2013 autodaily-saovaxe-(1).jpgChiếc xe của siêu mẫu Hoàng Yến đã "chổng 4 vó lên trời" sau tai nạn

Hoàng Yến đã được bạn bè nhanh chóng đưa vào bệnh viên cấp cứu, sau đó cô đã tỉnh lại và không có ký ức gì về vụ tai nạn. “Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra với mình. Khi tỉnh dậy, nằm trên giường bệnh, mọi người nói tôi mới biết mình bị tai nạn” – Hoàng Yến chia sẻ.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm