09:19  | 

Dàn xe Mazda tham dự Tokyo Auto Salon

Hãng xe Nhật vừa công bố kế hoạch trưng bày 6 mẫu xe tại triển lãm Tokyo Auto Salon diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/01/2014.

Đầu tiên là mẫu concept Alexa Sport Design với ngoại thất MAZDASPEED cùng nhiều chi tiết khí động lực học khác. Mẫu hatchback này cũng được trang bị phanh Brembo, khung gầm gia cố và la-zăng hợp kim độc đáo.

Trong khi đó, Alexa Design concept sở hữu bộ chia gió phía trước, các cánh gió bên đậm tính khí động lực học và la-zăng hợp kim màu đen.

Dàn xe Mazda tham dự Tokyo Auto Salon autodaily mazda at tokyo auto salon (2).jpgMazda Alexa Design Sport concept

Tiếp đến là Atenza Sedan Design. Mẫu concept này có ngoại thất màu đỏ Soul Red với trần xe màu đen, la-zăng nhôm cùng nhiều bộ phận khí động lực học. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi bọc da Alcantara và động cơ SKYACTIV-D đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Đối với Atenza Wagon Design concept thì điểm khác biệt là bộ chia gió trước, cánh gió bên điều chỉnh và la-zăng hợp kim bắt mắt. Những nét chú ý khác gồm bảng điều khiển bọc da, các chi tiết bằng kim loại và động cơ SKYACTIV-D.

Dàn xe Mazda tham dự Tokyo Auto Salon autodaily mazda at tokyo auto salon (1).jpgCMazda CX-5 Design conceot

Cuối cùng là CX-5 Design concept với ngoại thất màu đen mờ, hệ thống ống xả kép đặt ở giữa, phanh Brembo và nội thất 2 tông màu.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm