16:38  | 

Ford đấu giá chiếc Mustang 2015 đầu tiên xuất xưởng

Theo truyền thống, Ford sẽ đấu giá chiếc Mustang 2015 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp.

Tất cả số tiền thu được sẽ dành tặng cho quỹ JDRF (Juvenile Diabetes Research Foundation- tổ chức nghiên cứu bệnh tiểu đường ở tuổi vị thành niên), đây là tổ chức toàn cầu hàng đầu của nước Mỹ với hệ thống nghiên cứu tiểu đường số 1 thế giới.

Phiên đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 18/01/2014 trong sự kiện Barrett-Jackson tổ chức tại Scottsdale, bang Arizona (Mỹ). Người may mắn giành quyền sở hữu chú “ngựa hoang” này sẽ được lựa chọn màu sắc, động cơ yêu thích từ nhà máy Flat Rock của Ford.

Ford đấu giá chiếc Mustang 2015 đầu tiên xuất xưởng autodaily dau gia ford mustang.jpgChiếc Mustang 2015 đầu tiên sẽ được dành để đấu giá làm từ thiện.

“Chúng tôi đã khởi động 50 năm tiếp theo của Mustang với một phong cách mới,” ông Steve Ling, quản lý thị trường của Ford tại Bắc Mỹ nói. “"Chúng tôi vui mừng khi có thể tận dụng lợi thế sự nổi tiếng của Mustang để đạt được ước mơ kết thúc bệnh tiểu đường ở độ tuổi vị thành niên".

Vào tháng 8 vừa qua, phiên bản sản xuất cuối cùng Shelby GT500 2014 được đấu giá với mức 500.00 USD. Tính tới thời điểm hiện tại, số tiền thu được từ những lần đấu giá Mustang và đóng góp vào quỹ JDRF đã vượt mức 3 triệu USD.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm