15:25  | 

Hyundai Grand i10 - Xe của năm tại Ấn Độ

Vượt qua hai đối thủ Honda Amaze và Ford EcoSport, Hyundai Grand i10 đã vinh dự giành giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ.

Hội đồng đánh giá gồm các phóng viên hàng đầu trong lĩnh vực ôtô xe máy tại quốc gia Nam Á quyết định lựa chọn Hyundai Grand i10 bởi họ nhận thấy Grand i10 sở hữu chất lượng và thiết kế ưu việt.

Hyundai Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 9/2013 và chỉ sau 3 tháng, doanh số của mẫu xe này đã đạt 35.000 xe, trở thành một trong những sản phẩm mới thành công nhất trong lịch sử của hãng xe Hàn.

Hyundai Grand i10 - Xe của năm tại Ấn Độ autodaily hyundai grand i10 xe cua nam.jpgHyundai Grand i10 vinh dự nhận giải Xe của năm tại Ấn Độ

Diện mạo bên ngoài của Grand i10 tuân theo triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy” với kiểu dáng đương thời như bất kỳ model hiện đại khác của Hyundai.

Được xây dựng dựa trên kết cấu mới của Hyundai, Grand i10 tại Ấn Độ kèm theo những tùy chọn cao cấp như hộc làm lạnh ở ngăn để găng tay, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan, cảm biến lùi, hệ thống âm thanh cao cấp và hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau.

Dưới nắp ca-pô, Grand i10 có hai tùy chọn động cơ: động cơ dầu 1.1L 3 xi-lanh U2 công suất 70 mã lực, động cơ xăng 1.L Kappa 4 xi-lanh với tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.

Tại Ấn Độ, Hyundai Grand i10 sẽ có 4 phiên bản, bao gồm Era, Magna, Sports và Asta với giá bán từ hơn 6.000 USD.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm