06:50  | 

Lamborghini Huracan chính thức lộ diện

Hãng siêu xe Ý vừa chính thức trình làng Lamborghini Huracan LP 610-4 trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3/2014.

Đúng như truyền thống đặt tên xe dựa trên các giống bò nổi tiếng, Huracan là tên một giống bò chiến Conte de la Patilla của Tây Ban Nha. Giống bò này nổi tiếng vì sự dũng cảm cũng như thiện chiến trong thi đấu.

Về diện mạo bên ngoài, Huracan LP 610-4 sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều đường nét vay mượn từ dòng Reventon nhưng đã được thay đổi nhằm phù hợp với một chiếc Lamborghini thuộc phân khúc thấp nhất. Huracan nổi bật với hốc hút gió phía trước thông nhau thay vì chia làm hai khoang riêng biệt như đàn anh Gallardo.

Lamborghini Huracan chính thức lộ diện lamborghini-huracan.jpgLamborghini Huracan LP 610-4

Đèn pha của xe có những dải đèn LED bắt mắt đảm nhiệm đèn tín hiệu dạng chữ V kép, vành xe với thiết kế dạng 5 chấu kép cũng là điểm nhấn. Các chấu không thẳng hoàn toàn mà hơi cong ở các cạnh khiến nó trông giống như một bông hoa 5 cánh.

Lamborghini Huracan chính thức lộ diện lamborghini-huracan.jpgSiêu xe mới của Lamborghini sở hữu thiết kế hiện đại

Về tính năng vận hành, Huracan LP 610-4 sử dụng động cơ 5.2L V10, công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn 560Nm tại 6.000 vòng/phút.

Siêu xe có trọng lượng 1.422kg cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200km/h. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và tiêu thụ trung bình 12,5 lít xăng/100km. Sức mạnh được truyền tới 2 cầu thông qua hộp số ly hợp kép và lẫy chuyển số trên vô-lăng với 3 chế độ: Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua xe). Xe có phanh đĩa gốm là trang bị tiêu chuẩn cùng màn hình hiển thị TFT 12,3 inch, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Lamborghini Huracan chính thức lộ diện lamborghini-huracan.jpg

Chi tiết giá bán của Huracan LP 610-4 sẽ được công bố tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2014.

Những thông tin về Lamborghini Huracan có thể bạn chưa biết:

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm