23:52  | 

Tháng 12, mua xe Mazda được tặng Ipad

Nhân dịp giáng sinh, Vina Mazda triển khai chương trình kép: Tặng quà giáng sinh cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 12 và chương trình tri ân khách hàng đang sử dụng xe Mazda với nhiều chính sách ưu tiên hỗ trợ.

>> Xe Mazda ngày càng “hút khách” tại Việt Nam

>> Mazda “đe dọa” các hãng xe đồng hương tại VN

>> VinaMazda sẽ xuất khẩu xe sang 3 nước Đông Nam Á

Cụ thể, theo chương trình quà tặng tháng 12, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5, Mazda6, CX-9), máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda2, Mazda3 và BT-50). Ngoài ra, mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.

Tháng 12, khách hàng mua xe Mazda CX-5 sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad

Ngoài chương trình tặng quà, Vina Mazda còn thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” như một lời cảm ơn chân thành với những khách hàng đã và đang sở hữu, yêu mến thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Khách hàng đưa xe đến các showroom Mazda trên toàn quốc còn được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe

Theo đó, kể từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014, khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc,bugi, dây curoa).

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm