15:18  | 

Mercedes-Benz có một năm thành công tại VN

Tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường, Mercedes-Benz có một năm thành công tại Việt Nam.

Trong năm 2013, Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.

Mercedes-Benz có một năm thành công tại VN Mercedes-Benz-Viet-Nam-(1).jpgNăm 2013 là một năm “đại thành công” của Mercedes-BenzVN

Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất công bố các kế hoạch trong năm của mình. Hãng đã lần lượt hoàn thành các kế hoạch này, thậm chí sớm hơn 2 tháng so với dự định. Hãng cũng ra mắt mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu; đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm…

Mercedes-Benz có một năm thành công tại VN Mercedes-Benz-Viet-Nam-(3).jpgMercedes-Benz đã giành được một cú “ăn bốn” ấn tượng tại triển lãm Motorshow Việt Nam 2013

Cũng tại triển lãm Motorshow Việt Nam diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, Mercedes-Benz đã giành được một cú “ăn bốn” ấn tượng. Theo khảo sát trên hơn 1.000 khách hàng, Mercedes-Benz được bình chọn là Nhãn hiệu được yêu thích nhất; Nhãn hiệu có màn trình diễn thú vị nhất; Nhãn hiệu có thiết kế ấn tượng nhất và cũng là Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.

Mercedes-Benz có một năm thành công tại VN Mercedes-Benz-Viet-Nam-(4).jpg Mercedes-Benz có một năm thành công tại VN Mercedes-Benz-Viet-Nam-(2).jpg Mercedes-Benz đi đầu về dịch vụ và sự đa dạng trong danh mục sản phẩm

Không ngủ quên trên thành công, ngay từ đầu năm 2014, hãng xe lâu đời nhất trên thế giới đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L. Với mức giá này, rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có thể tiến gần hơn ước mơ sở hữu chiếc xe được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tôn chỉ của chúng tôi là ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình. Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014.”

Thảo Anh (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm