15:02  | 

Nissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới

Nissan vừa giới thiệu mẫu Sport Sedan concept mới tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2014 đang diễn ra ở Detroit.

Được thiết kế như sản phẩm tiền nhiệm của Maxima thế hệ mới, Sport Sedan concept sở hữu mặt trước “V-Motion” với lưới tản nhiệt crôm được phân chia rõ ràng bởi đèn pha LED dạng boomerang. Ngoài ra, xe còn có ngoại thất Strad Amber với trần xe “bồng bềnh” và la-zăng nhôm 21 inch.

Nissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới nissan-sport-sedan-concept (1).jpgNissan Sport Sedan conceptNissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới nissan-sport-sedan-concept (2).jpg Nissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới nissan-sport-sedan-concept (5).jpg Nissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới nissan-sport-sedan-concept (8).jpg

 Trong khi đó, không gian nội thất thanh lịch với ghế ngồi da, vô-lăng thể thao và các chi tiết kim loại. Bên cạnh đó, điểm nhấn ở khoang cabin còn được thể hiện ở cụm điều khiển trung tâm và hệ thống thông tin giải trí.

Nissan Sport Sedan concept - Tương lai của Maxima mới nissan-sport-sedan-concept (9).jpgKhông gian nội thất của Nissan Sport Sedan concept

Dưới nắp ca-pô, Nissan Sport Sedan concept sử dụng động cơ 3.5L V6, công suất hơn 300 mã lực. Chi tiết thông số kỹ thuật chưa được công bố, nhưng hãng xe Nhật xác nhận động cơ đi kèm hộp số Xtronic CVT độ thể thao.

Theo ông Andy Palmer – Phó chủ tịch điều hành Nissan: “Sport Sedan concept thể hiện một hướng đi mới trong thiết kế đầy năng lượng và cảm xúc, nâng tầm kế hoạch huyền thoại của Nissan trong việc ứng dụng các nguyên tắc xe thể thao sang dòng sedan”.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm