14:46  | 

Thoải mái chạy thử môtô “nội” của Visitor

Tận tay cầm lái những mẫu môtô mới nhất, chụp ảnh lưu niệm cùng các ngôi sao trong giới showbiz, nhận quà tặng lưu niệm, thụ hưởng các chương trình khuyến mãi... Đó là những gì khách hàng nhận được khi tham gia chương trình Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor.

Được tổ chức bởi thương hiệu xe phân khối lớn Việt Nam - Visitor Motorcycle, chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/1/2014, tại Hội quán Tốc độ (02-04 Lê Đại Hành, quận 10, TP.HCM).

Sau khi diễn ra tại Tp.HCM, chương trình Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor sẽ được thực hiện lần lượt ở các thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...

Thoải mái chạy thử môtô “nội” của Visitor visitor-bios-175-2.jpgChương trình Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 18/01 tới

Tham gia chương trình, các khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử 3 dòng xe mới nhất vừa được thương hiệu Visitor Motorcycle tung ra thị trường gần đây, đó là Visitor BIOS 175, Visitor Phoenix 175LE và Visitor Helios 125.

Bên cạnh đó, người thử xe còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng các ngôi sao trong giới showbiz, nhận quà tặng lưu niệm đầy ý nghĩa của Motorrock Co., LTD... Hàng loạt các chương trình khuyến mãi như: tặng phiếu mua hàng, thay nhớt và bảo trì xe miễn phí… cho khách đặt hàng mua xe cũng được tiến hành.

Được biết, trong 3 mẫu xe được tung ra thị trường gần đây, Visitor BIOS 175 là mẫu xe đang được giới trẻ ưa chuộng nhất. Mẫu xe này sở hữu một bộ cách bắt mắt đậm chất thể thao. Xe được trang bị động cơ xi lanh đôi có dung tích 174cc. Kích thước tổng thế của xe lần lượt là dài 2.150 mm, rộng 810 mm và cao 1.080 mm rất hợp với phom người Á Đông. Chiều cao yên 780 mm cùng khoảng cách gầm 210mm rất tiện để di chuyển ở bất kỳ loại địa hình đường sá nào.

Thoải mái chạy thử môtô “nội” của Visitor _DSC0242-1.jpgPhoenix 175LE mới ra mắt

Còn Phoenix 175LE là phiên bản face-lift của mẫu xe thể thao từng gây nên cơn sốt trong giới trẻ. Cũng như các phiên bản trước đây, Phoenix 175LE được trang bị động cơ xi lanh đôi có dung tích 174cc. Tuy nhiên, nhờ sở hữu bộ bộ IC kỹ thuật số D.C.D.I thế hệ mới cho phép tạo hiệu suất lửa chùm 4 tia và dịch chuyển tia lửa theo vòng tua máy nên công suất hoạt động của động cơ được cải thiện rõ rệt.

Phoenix 175LE sử dụng bộ chế hòa khí Keihin đôi thế hệ mới có sử dụng trái ga dẹp thường được trang bị cho các dòng xe đua thể thao. Nhờ đó, khả năng tăng tốc của xe được cải thiện rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Độ tiêu hao khi thử nghiệm ở điều kiện lý tưởng là 42km/lít, ở điều kiện thực tế là 36km/lít.

Thoải mái chạy thử môtô “nội” của Visitor benelli-HELIOS-01-1.jpgVisitor Helios

Riêng Helios, mẫu naked-bike được xem là cú sốc với thị trường xe côn tay Việt Nam khi là mẫu xe có dung tích 250cc rẻ nhất hiện nay: 62.590.000VND. Visitor Helios được thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Mẫu xe kế thừa những công nghệ xe đua chuyên nghiệp từng được Motorrock phát triển và ứng dụng trong các gói độ xe Track-D.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm