06:10  | 

Thêm một địa chỉ hay cho dân biker Sài thành

Người chơi môtô và xe máy tại Tp.HCM đã có thêm một nơi để tụ hội, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê xe cộ khi một quán cà phê mang tên Cafe Biker vừa chính thức được khai trương.

Mở đón khách từ ngày 1/3/2014 tại 209 Đồng Đen, P.11, Q. Tân Bình, Cafe Biker là một điểm đến dân giã và lí tưởng cho dân biker tại Sài Gòn.

Thêm một địa chỉ hay cho dân biker Sài thành autodaily-cafe-biker-(1).jpgCafe Biker là một điểm đến dân giã và lí tưởng cho dân biker tại Sài Gòn

Anh Nguyễn Quang Châu, chủ quán Cafe Biker chia sẻ: “Mình vốn là dân mê môtô và xe máy. Cũng tham gia vào một số nhóm hội tại thành phố. Anh em vốn cùng sở thích nên thường hay tụ tập giao lưu. Mục đích mở quán cũng là để anh em chơi xe có chỗ hội ngộ thường xuyên. Và điều quan trọng nhất là các nhóm hội sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhau, mở rộng cũng như có thêm các hoạt động có ý nghĩa”.

Cafe Biker được bài trí khá đơn giản. Một vài chiếc xe phân khối lớn được trưng bày ngay trong quán. Trên tường là những tấm ảnh xe, môtô, người đẹp đúng style biker. Trong một không gian không quá lớn, Cafe Biker còn có các gian hàng về sản phẩm môtô như dầu nhớt, mũ bảo hiểm, quần áo môtô để khách hàng có thể lựa chọn và đặt mua từ các nhà cung cấp chính hãng.

Thêm một địa chỉ hay cho dân biker Sài thành autodaily-cafe-biker-(3).jpg Thêm một địa chỉ hay cho dân biker Sài thành autodaily-cafe-biker-(2).jpg 

Cái hay của Cafe Biker còn là chương trình rút thăm trúng thưởng được tổ chức hằng tuần, với quà tặng cũng là những món đồ dành cho biker.

Anh Nguyễn Long – một người chơi xe môtô tại Tp.HCM cho hay: “Ở Sài Gòn, quán cà phê không thiếu, nhưng quán cà phê dành cho dân mê xe hai bánh như tụi này thì lại không nhiều. Quán Cafe Biker tuy nhỏ, nhưng ít ra đó cũng là nơi để anh em chơi xe gặp gỡ rồi quen biết nhau”.

Phong trào chơi xe máy, xe môtô phân khối lớn ở các thành phố lớn, đặc biệt là Tp.HCM ngày càng phát triển mạnh. Các Hội, nhóm chơi xe ngày càng nhiều. Do đó, các quán cà phê kiểu như Cafe Biker ra đời là một ý tưởng hay để kết nối người chơi xe, kết nối những người có cùng đam mê với nhau.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm