16:24  | 

Lễ trao giải "ATGT cho Nụ cười trẻ thơ”

Trong năm học 2013 – 2014, chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” đã được Honda Việt Nam mở rộng triển khai cho 386.000 em học sinh bậc tiểu học khối 3, 4 & 5 tại 12 tỉnh/thành phố là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Sơn La, Hải Phòng, Phú Yên, Ninh Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương & Khánh Hòa.

Sau quá trình giảng dạy và học tập sôi nổi tại nhà trường, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” đã nhận được những phản hồi tích cực và sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường tiểu học, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Để nâng cao chất lượng và hiệu quả của chương trình, đồng thời tạo ra niềm vui cho các em học sinh khi học về an toàn giao thông, từ đầu năm 2014, Vụ giáo dục Tiểu học, Bộ GDĐT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ Đường sắt và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho học sinh khối 3, 4 & 5 tại 12 tỉnh/thành phố nêu trên.

Lễ trao giải Ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó TGĐ Công ty Honda VN phát biểu tại lễ trao giải

Sau 2 tháng phát động, Hội giao lưu đã thu hút được hơn 300.000 em học sinh và hơn 9.000 thầy cô giáo từ các trường Tiểu học tham gia. Kết quả đánh giá phần thi trắc nghiệm cơ bản cho thấy, hầu hết các bài dự thi đều đạt chất lượng tốt với điểm trung bình đạt 9/10. Sau quá trình chấm chung khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 26 em học sinh có bài dự thi xuất sắc nhất để trao giải nhất, giải nhì và giải ba cùng 600 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chọn ra 12 thầy cô giáo xuất sắc tham dự Hội giao lưu giáo viên dạy giỏi tổ chức tại Nha Trang vào ngày 21/3/2014. Đồng thời trao tặng 100 giải khuyến khích cho các thầy cô giáo xuất sắc khác.

Lễ trao giải Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt trao giải nhì cho các em học sinh

Ngày 22 tháng 3 vừa qua, Lễ trao giải Hội giao lưu đã được tổ chức trọng thể tại thành phố Nha Trang. Tham gia Lễ trao giải có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ GD & ĐT Trần Quang Quý, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ, Đường sắt, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia Nguyễn Trọng Thái cùng đại diện các Sở Giáo dục Đào tạo và các thầy cô và học sinh đạt thành tích cao nhất. Hội giao lưu là cơ hội quý báu để các thầy cô, các Sở GDĐT các tỉnh gặp gỡ và trao đổi phương pháp giảng dạy hiệu quả nội dung an toàn giao thông và chương trình ”An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” trong nhà trường. 

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm