07:15  | 

Nhu cầu bùng nổ, Mercedes tăng ca 3 tại nhà máy CLA

Mercedes-Benz vừa công bố hãng sẽ tăng thêm ca 3 tại nhà máy Kecskemet ở Hungary trong tháng 5 này để đáp ứng nhu cầu đang bùng nổ đối với mẫu compact sedan CLA.

Các công nhân tại nhà máy Kecskemet hiện đang làm thêm các ngày thứ 7 để bắt kịp nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã quyết định rằng ngày làm thêm đó chưa đủ cho cả “núi” đơn đặt hàng. Vì vậy, việc tăng thêm ca 3 sẽ diễn ra trong tháng 5.

Nhu cầu bùng nổ, Mercedes tăng ca 3 tại nhà máy CLA mercedes-benz-compact-car.jpgCLA đang là một trong những điểm sáng của Mercedes-Benz năm 2014.

“Gần đây, quá trình sản xuất của chúng tôi hầu như không bắt kịp với sự phát triển doanh số dòng compact”, CEO Mercedes-Benz Dr. Dieter Zetsche nói. “Điều đó lý giải tại sao chúng tôi đang tiến hành tăng thêm ca tại nhà máy sản xuất xe compact thứ 2. Việc làm này sẽ cho phép chúng tôi phục vụ những ước mong của khách hàng trên toàn thế giới tốt hơn và kịp thời hơn”.

Dòng xe compact đang là một điểm sáng quan trong đối với Mercedes-Benz trong những tháng vừa qua, với doanh số của Mercedes-Benz CLA, A-Class và B-Class tăng gần 30%, đạt 55.409 xe. Những con số đó sẽ tiếp tục tăng khi Mercedes cho ra đời mẫu compact crossover GLA mới nhất.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm