07:37  | 

Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng

Ngày 17/04 vừa qua, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Vespa Sprint với hai phiên bản động cơ cùng mức giá từ 71,8 triệu đồng.

Nếu như Vespa Primavera ra đời thay thế phiên bản LX, thì Vespa Sprint mới thay thế Vespa S (phiên bản thể thao của Vespa LX).

Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng vespa-sprint (2).jpgVespa Sprint.

Vespa Sprint sở hữu diện mạo táo bạo với những nét đặc trưng tạo nên sự khác biệt và cá tính. Yên xe màu đen với điểm nhấn đường trắng xung quanh. Việc đưa bình ắc quy đến vị trí mới (ở dưới phần để chân) đã tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên lên thành 16,6 lít có thể để vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn. Tay dắt sau được thiết kế vuông vắn kết hợp với chỗ để chân hợp lý  giúp người ngồi sau thoải mái và an toàn hơn

Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng vespa-sprint (7).jpg Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng vespa-sprint (8).jpg

Cụm đồng hồ trên tay lái của Vespa Sprint có thiết kế gọn gàng và tinh tế, đặc biệt giờ đây có thêm một chiếc màn hình LCD để hiển thị các thông tin cơ bản. Cụm đèn pha hình lục giác vuông vắn, cho cảm giác mạnh mẽ và thể thao. Cặp gương chiếu hậu được mạ crôm sáng bóng và có thiết kế giống với kiểu gương trên Vespa 946.

Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng vespa-sprint (5).jpg

Vespa Sprint được trang bị bộ vành 12” đa chấu và lốp rộng tương tự như Vespa GTS. Đây là lần đầu tiên một chiếc Vespa cỡ nhỏ được trang bị vành lớn như vậy. Ưu điểm của vành lớn là giúp cho chiếc xe an toàn hơn, ngoài ra thì nó cũng mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn.

Phía trước, Vespa Sprint được trang bị phanh đĩa, còn ở bánh sau là phanh tang trống.

Chính thức ra mắt, Vespa Sprint có giá từ 71,8 triệu đồng vespa-sprint (1).jpg

Vespa Sprint có 2 tùy chọn động cơ 125 phân khối, công suất 10,6 mã lực, mô-men xoắn 10,6 Nm và 150 phân khối, công suất 12,73 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm, đều là động cơ 3V xi lanh đơn, 4 thì, phun xăng điện tử.

Theo công bố của Piaggio,  mức tiêu hao nhiên liệu của Vespa Sprint là 64 km/lít ở vận tốc 50km/h, một con số có thể nó là cao so với nhiều mẫu xe hiện tại của các hãng khác.

Vespa Sprint sẽ có các tùy chọn màu sắc là xám, đỏ, xanh, trắng và đen. Mức giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) cho bản Sprint 125 3V i.e là 71.800.000 đồng, còn Sprint 150 3V i.e có giá 83.350.000 đồng.

Xe sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra thì Piaggio cũng cho biết là khoảng thời gian bảo dưỡng cho Vespa Sprint cũng sẽ dài hơn, khoảng 10.000km cho mỗi lần bảo dưỡng, giúp giảm chi phí vận hành.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm