14:08  | 

Kia trình làng K4 concept

Kia vừa giới thiệu mẫu K4 concept tại triển lãm ôtô Bắc Kinh đang diễn ra trước khi trình làng phiên bản sản xuất trong thời gian tới.

Vận hành trên platform giống như Hyundai Mistra, K4 sẽ được sản xuất tại Yangcheng, thuộc tỉnh Jiansu, nơi có nhà máy Dongfeng Yueda Kia. K4 concept sở hữu kích thước 4.720mm dài, cùng chiều dài cơ sở 2.700mm, được định vị trên K3/Cerato và dưới K5/Optima.

Kia trình làng K4 concept kia-k4-1-1.jpgKia K4 concept.

Dưới nắp ca-pô, K4 concept sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L GDI, 4 xy-lanh, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Theo một số nguồn tin, mẫu xe này còn có thêm tùy chọn động cơ truyền thống 1.8L và 2.0L.

Những tính năng an toàn nổi bật gồm 6 túi khí, hệ thống cân bằng điển tử, camera lùi, cũng như nhiều hệ thống chủ động và thụ động khác, giúp K4 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của C-NCAP.

Trong khi đó, không gian nội thất sẽ gây chú ý với hệ thống thông tin giải trí UVO của Kia, cụm điều khiển Supervision và nút khởi động động cơ.

Theo kế hoạch, K4 sẽ đến các đại lý trong nửa sau của năm nay và đối tượng khách hàng mục tiêu của K4 sẽ trong độ tuổi 30-40.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm