06:05  | 

Lùi ngày ra mắt “siêu “ SUV Lamborghini Urus

CEO Audi, ông Rupert Stadler cho biết “siêu” SUV Lamborghini Urus sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2018 chứ không phải năm 2017 như đã công bố trước đó.

Hiện tại, Lamborghini đang dành quỹ thời gian quý báu của mình để hoàn thiện mẫu SUV này, phiên bản đã gây được hiệu ứng cho đám đông, những người đang háo hức chờ đợi loạt Urus đầu tiên được xuất hiện vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, lịch ra mắt lại bị bị lùi lại, và đến thời điểm này, Rupert Stadler cho biết Lamborghini Urus sẽ chính thức đến tay khách hàng vào năm 2018.

Lùi ngày ra mắt “siêu “ SUV Lamborghini Urus lamborghini-urus.jpg

"Siêu" SUV Lamborghini Urus.

Về cở bản Urus vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế từ mẫu concept trình làng tại triển lãm Bắc Kinh 2012 với hệ thống khung gầm của Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley SUV thế hệ đầu tiên. Urus sẽ trang bị động cơ hybrid 4.0L V8, công suất tới 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 651 Nm. Dự kiến, giá thành của xe sẽ rơi vào khoảng 200.000 USD.

Ngoài ra, ông Stadler cũng cho biết thêm Audi đang từng bước phát triển mẫu SUV mới sang trọng hơn, dựa trên trên phân khúc Audi Q7 và có thể mang tên là Q8. Dự kiến Audi Q8 có thể ra mắt thị trường thế giới trong vài năm  tới.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm