16:55  | 

Mitsubishi Mirage Ralliart ra mắt với giá 520 triệu đồng

Ra mắt từ tháng 11 năm 2013, Mitsubishi Mirage đã nhanh chóng giành được sự ưu ái từ người tiêu dùng Việt Nam nhờ những ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, dễ điều khiển và vận hành linh hoạt cùng với không gian nội thất rộng rãi đáng ngạc nhiên.

Tháng 04/2014, Vina Star Motors tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn Mirage Ralliart với những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất và nội thất nhằm mang đến hình ảnh mới thể thao, thanh lịch hơn cho Mitsubishi Mirage cũng như thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Mitsubishi Mirage Ralliart ra mắt với giá 520 triệu đồng Mirage-Ralliart-02.jpgMitsubisbi Mirage Ralliart.

Được thành lập vào năm 1984, Ralliart là phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao và xe đua thể thao thuộc tập đoàn Mitsubishi Motors, là đội ngũ hậu cần đắc lực cho những cuộc đua Rally của Mitsubishi Motors và nổi danh nhờ thành tích ấn tượng tại các chặng đua khắc nghiệt nhất thế giới như Dakar Rally, World Rally Championship. Dù không còn phát triển các mẫu xe đua, Ralliart vẫn tiếp tục phục vụ rất nhiều fan hâm mộ với những bộ phụ kiện cho xe với tinh thần “The Spirit of Competition”. Giới mộ điệu xe hơi Việt Nam và thế giới cũng đã khá quen thuộc với thương hiệu này qua những mẫu xe được “độ” bởi Ralliart như Mitsubishi Lancer Ralliart hay Mitsubishi Evolution.

Mitsubishi Mirage Ralliart ra mắt với giá 520 triệu đồng Mirage-Ralliart-03.jpg

Tiếp tục duy trì những công nghệ và trang bị tiên tiến được người tiêu dùng đánh giá cao và đã mang lại thành công ban đầu cho mẫu xe nhỏ, Mitsubishi Mirage nay càng hấp dẫn hơn với phiên bản Ralliart trẻ trung, năng động. Phiên bản giới hạn Mitsubishi Mirage Ralliart được giới thiệu ra thị trường với số lượng hạn chế có mức giá hấp dẫn 520 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm