15:47  | 

Ngày hội Mitsubishi Mirage khu vực phía Bắc

Ngày 19/04 vừa qua, Vinastar Motors tổ chức sự kiện “Mirage Day” dành cho khách hàng sở hữu xe Mitsubishi Mirage tại khu vực phía Bắc.

Đến với Mirage Day, 20 gia đình khách hàng đã có một ngày cuối tuần thú vị với những hoạt động giải trí với những trò chơi vui vẻ, thưởng thức tiệc giao lưu với các khách hàng khác có cùng sở thích.

Ngày hội Mitsubishi Mirage khu vực phía Bắc mirage-day (1).jpgCác gia đình hào hứng tham gia ngày hội "Mirage Day" khu vực phía Bắc.

Trong chương trình, bên cạnh những gợi ý về trang trí xe thì những chia sẻ về cách sử dụng xe hiệu quả của chuyên gia Mitsubishi đã được khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt.

Chương trình còn là dịp để Vinastar Motors lắng nghe và trao đổi với khách hàng về quá trình sử dụng xe. Sau một thời gian trải nghiệm thực tế với Mirage, các gia đình đều tỏ ra rất hài lòng với khả năng vận hành và những tính năng của xe, đặc biệt là khi so sánh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, điển hình như: tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất khá rộng rãi, di chuyển linh hoạt nhờ bán kinh quay vòng nhỏ.

Chị Thanh (30 tuổi), mua xe Mirage từ tháng 3/2014, chia sẻ: “Tôi đã tham khảo nhiều mẫu xe và cuối cùng quyết định lựa chọn Mirage vì giá cả hợp lý và chất lượng bền bỉ. Là phụ nữ nên muốn tôi tìm chiếc xe có chất lượng để an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Tôi chủ yếu dùng xe cho việc đi lại hàng ngày, đưa đón con đi học và cuối tuần đi dã ngoại cùng gia đình”.

Ngày hội Mitsubishi Mirage khu vực phía Bắc mirage-day (3).jpgCác khách hàng, đặc biệt là nữ giới, rất hài lòng với Mitsubishi Mirage.

Anh Nghị (50 tuổi), mua xe tháng 12/2013, lại có một kỷ niệm đáng nhớ với “xế cưng” Mirage. “Đây là lần đầu tiên tôi sở hữu ôtô. Trước đây, tôi có ý định mua xe Kia, nhưng sau khi tìm hiểu thấy Mirage có nhiều tiện ích và giá tiền phù hợp nên sắm mẫu xe này. Bên cạnh đó, yếu tố thuyết phục tôi là xe nhập khẩu và thương hiệu Nhật. Tôi quyết định mua xe rất nhanh, diễn ra ngay trong buổi sáng tìm hiểu”.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm