05:35  | 

"Nhét” 16 người Việt vào 1 chiếc Honda CR-V

Chiếc SUV thế hệ mới của Honda có thể chứa được 16 người lớn trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người, xe hoàn toàn đóng kín... và còn hơn thế nữa.

Mới đây, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình Honda CR-V Fun Tour 2014 cho 14 gia đình khách hàng của mình.

Đúng như cái tên “Fun Tour”, những người tham gia đã có một ngày nhiều kỷ niệm tại khu du lịch Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Các thành viên cũng được tham gia nhiều trò chơi xung quanh chiếc xe Honda CR-V mới.

“Lên xe nào” - một bài test vui để thử thách sức chứa của Honda CR-V

Ấn tượng nhất là trò chơi “Lên xe nào”, một bài test vui để thử thách sức chứa của Honda CR-V.

Theo đó, Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên 32 người, chia làm 2 đội tham gia trò chơi. Thành viên 2 đội đều là những người lớn. Già, trẻ, béo, gầy, nam, nữ... đủ cả.

Mỗi đội sẽ có thời gian thảo luận 1 phút, bầu ra đội trưởng và cũng là người lái xe, người cuối cùng đóng hết các cửa xe sau khi cả đội 16 người đã “ních” hết vào trong xe. Người đội trưởng phải ngồi vào ghế lái, thắt dây an toàn xong xuôi mới được tính là hoàn thành phần thi. Trò chơi “Lên xe nào” được giới hạn trong 4 phút thi, đội nào hoàn thành trước sẽ là đội chiến thắng.

1 phút thảo luận...

Kết quả đã khiến các thành viên vô cùng hào hứng và thêm một lần nữa bị chinh phục bởi sức chứa “không tưởng” của chiếc SUV thế hệ mới: 16 người lớn có thể góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín. Điều ngạc nhiên là đôi chiến thắng hoàn thành việc “ních” 16 người vào xe chỉ sau hơn một phút.

Anh Lê Minh Trí (một chủ xe CR-V và cũng là thành viên tham gia cuộc thi) cho hay, thực tế thì CR-V còn có khả năng chứa được người nữa. Vì ban tổ chức cho một số người nhất định và giới hạn thời gian nên không thấy được sức chứa tối đa. Tuy nhiên, căn cứ vào việc xếp người của đội tôi, khi nhét đủ 16 người vào xe, vẫn còn chỗ cho 5 người nữa.

... và "nhồi nhét"

Như vậy là Honda CR-V có thể chứa được tối đa 21 người lớn Việt, và nhiều khả năng là còn hơn thế nữa.

Một số hình ảnh về thử nghiệm vui với xe Honda CR-V:

Honda CR-V có khoang chứa đồ rất rộng rãi...

Nên chứa được rất nhiều người

Khoang lái cũng có thể tận dụng để "nhét" người...

... và đây là kết quả

Toàn người là người

Khó chịu nhưng vẫn vui

Thế Đạt (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm