05:50  | 

Xe hỏng lốp, gọi số cứu hộ nào?

Các khách hàng đang sử dụng lốp xe nhãn hiệu Bridgestone thuộc dòng xe tải và xe khách giờ đây có thể bốc máy điện thoại và gọi đến hotline 24h: 1900 54 54 68 bất cứ lúc nào nếu lốp xe bị hỏng dọc đường.

Nhằm giúp lái xe yên tâm điều khiển, vận hành xe một cách an toàn, và để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone Việt Nam đã ra mắt chương trình “Cứu hộ lốp 24h” dành cho các khách hàng đang sử dụng lốp xe nhãn hiệu Bridgestone thuộc dòng xe tải và xe khách.

Xe hỏng lốp, gọi số cứu hộ nào? autodaily-bridgestone_cuuholop-(1).jpgBridgestone Việt Nam khởi động chương trình “Cứu hộ lốp 24h” (Ảnh minh họa)

Khách hàng của chương trình là những Khách hàng có thẻ thành viên (Khách hàng thường xuyên sử dụng lốp Bridgestone và được đăng kí tham gia chương trình bởi các đại lý cấp 1 của Bridgestone Việt Nam và Khách hàng không có thẻ thành viên (Khách hàng sử dụng lốp Bridgestone không thường xuyên).

Chương trình “Cứu hộ lốp 24h” của Bridgestone Việt Nam ra đời là một tin vui đối với các doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng hóa. Góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp, giảm chi phi điều hành cho doanh nghiệp vận tải.

Xe hỏng lốp, gọi số cứu hộ nào? autodaily-bridgestone_cuuholop-(2).jpgCác doanh nghiệp vận tải sẽ yên tâm hơn khi có chương trình cứu hộ của Bridgestone Việt Nam

Hiện tại, chương trình này đang được thử nghiệm trên quốc lộ 1A từ TP Hồ Chí Minh đến TP Phan Rang và một số quốc lộ khác như 1K ,51, 55 và 56...

Dự kiến vào khoảng quý 3 năm nay, chương trình “Cứu hộ lốp 24h” sẽ được mở rộng cho các đại lý tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn…) và một số nơi thuộc Tây Nguyên như Đà Lạt, Đức Trọng, Buôn Mê Thuột.

Năm 2015, dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp toàn quốc.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm