06:00  | 

Bộ đôi xe Subaru tiền tỷ ra mắt tại Việt Nam

Subaru WRX và WRX STI hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua Motor Image, nhà phân phối độc quyền các dòng xe Subaru tại khu vực Đông Nam Á.

Hai sản phẩm mới này thuộc dòng sedan thể thao cao cấp được thiết kế mang đến sự sang trọng, thoải mái và công suất cao với giá bán lần lượt là 1,575 tỷ đồng (WRX) và 1,785 tỷ đồng (WRX STI).

WRX 2015 sử dụng động cơ Boxer 2.0L tăng áp, công suất 268 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn 350 Nm tại 2.400-5.200 vòng/phút, hệ dẫn động 4 bánh. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số thể thao CVT kết hợp điều chỉnh tay, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.

Bộ đôi xe Subaru tiền tỷ ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx (1).jpgSubaru WRX hoàn toàn mới có giá 1,575 tỷ đồng.

Diện mạo bên ngoài của xe mang đậm chất thể thao nhờ hệ khung gầm mạnh mẽ, hệ thống ống xả phong cách và la-zăng hợp kim 17 inch. Không gian nội thất rộng rãi gây ấn tượng với nhiều thiết bị công nghệ mới, ghế trước nổi bật với đường viền chỉ đỏ và bảng điều khiển trung tâm bằng kim loại và carbon.

Bộ đôi xe Subaru tiền tỷ ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx-1.jpgKhông gian nội thất của Subaru WRX 2015.

Ngoài công nghệ cốt lõi của Subaru là Hệ dẫn động tất cả các bánh chủ động toàn thời gian đối xứng, WRX 2015 còn được trang bị thêm Hệ thống phân bổ lực mô-men xoắn linh hoạt, tăng cường hệ thống cân bằng điện tử (VDC) cho phép người lái cảm giác lái xe nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn và khả năng phản ứng nhanh.

Trong khi đó, WRX STI được thiết kế dành cho người đam mê lái xe thực thụ với nhiều trang bị tối tân. Xe sở hữu động cơ Boxer 2.5L tăng áp, công suất 300 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 407 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây.

Bộ đôi xe Subaru tiền tỷ ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx-sti (4).jpgSubaru WRX STI 2015 có giá bán 1,785 tỷ đồng.

Vận hành mạnh mẽ nhờ được nâng cấp với khung gầm cứng, lò xo vững chắc và tay lái điều khiển nhanh, WRX STI còn được trang bị hệ truyền động nổi tiếng của đường đua Rally và hệ vận hành các bánh linh hoạt, chuẩn xác.

Bộ đôi xe Subaru tiền tỷ ra mắt tại Việt Nam subaru-wrx-sti-1.jpgKhông gian nội thất đậm chất thể thao của WRX STI.

Khoang cabin của WRX STI sang trọng với điểm nhấn là bảng đồng hồ phản quang thiết kế tinh xảo, tay lái kết hợp điểu khiển âm thanh và cài đặt hành trình. Ngoài ra, còn phải kể đến ghế ngồi thể thao có logo STI thêu đẹp mắt, nội thất bọc da tinh tế.

Để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của mình, Subaru đã gia cường khả năng lái của chiếc WRX STI đến mức hoàn hảo nhất, thực hiện kiểm tra trong nhiều tình huống lái khác nhau tại nhiều quốc gia khác nhau. Bất kỳ mẫu xe WRX STI nào ra đời đều được kiểm tra mức độ an toàn trên đường cao tốc nổi tiếng Nürburgring, ở Đức, vốn được biết đến là cung đường khắc nghiệt nhất. Kết quả của các bài kiểm tra cho thấy WRX STI vượt qua kết qua kiểm tra an toàn mà vẫn mang đến cảm giác lái thoải mái.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm