06:05  | 

Hyundai Accent bản nâng cấp ra mắt, giá từ 551,2 triệu đồng

Hyundai Thành Công vừa giới thiệu Accent phiên bản nâng cấp tới người tiêu dùng Việt Nam với giá bán từ 551,2 triệu đồng.

Từ năm 2010, khách hàng tại Việt Nam đã biết và quen thuộc với sản phẩm Accent sedan được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối chính thức. Với những nét phá cách trong cả ngoại thất và nội thất cùng khả năng vận hành tối ưu, Accent trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng đối với thương hiệu Hyundai. Theo đó, kể từ khi Hyundai Thành Công phân phối mẫu xe này đến nay, Accent luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất.

Với mong muốn mang lại thêm cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, Hyundai Thành Công giới thiệu thêm Accent phiên bản nâng cấp về ngoại thất, nội thất và đặc biệt chú trọng tới tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Accent bản nâng cấp ra mắt, giá từ 551,2 triệu đồng hyundai-accent (5).jpgHyundai Accent phiên bản nâng cấp.

Accent phiên bản nâng cấp được trang bị thêm so với phiên bản trước gồm: Cụm đèn trước dạng project (có đèn LED định vị); Chế độ chào mừng và chế độ dẫn lối sau khi rời xe; Bật/tắt đèn tự động; Thiết kế mới cho la-zăng 16”; Chìa khóa điều khiển có chức năng mở cốp; Nút điều khiển cửa sổ có phát sáng; Chế độ chuyển làn của xi nhan ( 3 lần nháy); Immobilizer: chống trộm điện tử (bản AT); Chức năng shift-lock (bản AT).

Ngoài ra, phiên bản AT còn được trang bị gói phụ kiện Blue nhằm bổ sung khả năng tiết kiệm nhiên liệu gồm: Hệ thống quản lý quá trình nạp acquy; Tấm chắn trước bánh xe, hạn chế gió xoáy.

Hyundai Accent bản nâng cấp ra mắt, giá từ 551,2 triệu đồng hyundai-accent (8).jpgKhông gian nội thất Hyundai Accent bản nâng cấp.

Trong khi đó, phiên bản MT được trang bị động cơ Kappa 1.4 ứng dụng công nghệ Dual-CVVT với công suất 100 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe giảm 4% so với trước đây.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent bản nâng cấp được bán với giá 551.200.000 VNĐ (1.4L MT) và 599.000.000 VNĐ (1.4L AT).

Bên cạnh việc giới thiệu Accent phiên bản nâng cấp, từ ngày 12/05 đến hết ngày 30/06/2014, Hyundai Thành Công, đưa ra chương trình khuyến mại “Đón xe chào hè - Khám phá Seoul” dành cho khách hàng mua xe Avante, Elantra và Accent tại hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Trong khoảng thời gian kể trên,khách hàng mua xe Avante, Elantra và Accent sẽ nhận được cơ hội Bốc thăm trúng thưởng với Giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá lên tới 45 triệu đồng.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm