21:12  | 

Toyota Việt Nam có thêm đại lý tại Hải Dương

Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo chính thức mở thêm Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota tại Hải Dương.

Theo đó, Công ty TNHH Toyota Hải Dương (gọi tắt là Toyota Hải Dương) đã chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 14/5/2014 trong giai đoạn đầu theo  mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts -  Phụ tùng chính hiệu) tại địa chỉ Km 46 – 47 Quốc Lộ 5, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Với sự góp mặt của Toyota Hải Dương, TMV đã nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMVlên con số 36 thành viên.

Toyota Việt Nam có thêm đại lý tại Hải Dương toyota-hai-duong (1).jpg

Trong những năm gần đây, với vị trí giao thông thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhu cầu về phương tiện di chuyển cá nhân trên địa bàn tỉnh Hải Dương cũng liên tục tăng trưởng qua các năm. Vì vậy, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại Hải Dương cũng như các tỉnh miền Bắc, TMV tiếp tục mở rộng hệ thống Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota Hải Dương, bước đầu mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng tại khu vực này.

Toyota Hải Dương được xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 1,25 triệu USD, trên tổng diện tích đất là 4.360m2, nằm trên một trong những con đường đắc địa tại trung tâm thành phố Hải Dương. Chính thức đi vào hoạt động, Toyota Hải Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng.

Toyota Hải Dương được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 370 m2, và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2,142 m2 gồm 7 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 13 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Hải Dương có thể tiếp nhận khoảng 15,000 lượt xe/năm.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 28 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 1 trạm dịch vụ ủy quyền.

Anh Quân (TTTĐ) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm