06:04  | 

Đang có 100 triệu euro, Neymar đi xe gì?

22 tuổi, sở hữu khối tài sản ngót nghét 100 triệu euro, nhưng ngôi sao bóng đá người Brazil – Neymar vẫn chưa nghĩ đến việc sở hữu những siêu xe đình đám.

Được biết, số dư trong tài khoản ngân hàng của Neymar mới đây đã chạm mốc hơn 100 triệu euro. Trong năm 2012, Neymar nhận 13,8 triệu euro tiền lương và 20 triệu euro từ các bản hợp đồng quảng cáo. Neymar có một ngôi biệt thự rộng rãi ở quê nhà. Trong gara, có một chiếc Volvo XC 60, 2 chiếc Volkswagen, một chiếc Audi R8 Spyder phiên bản 2012, và một chiếc Porsche Panamera.

Đang có 100 triệu euro, Neymar đi xe gì? autodaily-Neymar-car-(2).jpg

Nếu so với các bộ sưu tập xế khủng của Beckham, Ronaldo hay tỷ phú Abramovich, trong gara nhà Neymar dường như vẫn chưa có siêu xe nào đình đám và tốc độ kiểu như Bugatti Veyron, Le Ferrari, Lamborghini Aventador…

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, cầu thủ mới 22 tuổi này còn nhiều thời gian và cơ hội để khẳng định đẳng cấp của mình. Thậm chí, Neymar còn hơn cả các bậc đàn anh, khi chưa để ý sưu tầm siêu xe mà “rinh” hẳn một chiếc du thuyền màu trắng sang trọng Azimut 78 có giá 7 triệu euro.

Đang có 100 triệu euro, Neymar đi xe gì? autodaily-Neymar-car-(1).jpg Đang có 100 triệu euro, Neymar đi xe gì? 14_neymarct10-450.jpg 

Ngoài xe và du thuyền, Neymar còn là chủ sở hữu 4 căn biệt thự lớn nhỏ rải rác khắp Sao Paolo và thị trấn Santos với tổng giá trị lên tới 3 triệu euro.

Với mức lương cao ngất ngưởng tại Barcelona cùng với nguồn thu nhập đáng kể từ các bản hợp đồng béo bở, chắc chắn trong thời gian tới, bộ sưu tập siêu xe của Neymar sẽ không “còi” như bây giờ.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm