06:15  | 

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội

Bản sao “siêu phẩm” xe đua Desmosedici GP14 của đội Ducati đã xuất hiện tại Hà Nội một cách bí mật để chuẩn bị cho những ngày trưng bày sắp tới tại đây.

Desmosedici GP không phải là mẫu xe MotoGP của Ducati lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với giới hâm mộ thể thao tốc độ. Năm ngoái, nhà tổ chức Vietnam Motorbike Festival cũng đã từng mang Ducati Desmosedici GP13 về trưng bày tại Sài Gòn.

Nhưng khác với 2013, năm nay, nhưng người đưa “siêu phẩm” xe đua Desmosedici GP14 về Việt Nam đã “ưu tiên” miền Bắc hơn khi tổ chức trưng bày mẫu xe đua nổi tiếng của Ducati tại Hà Nội vào những ngày đầu tháng 7 này. Đó cũng là lí do tại sao chiếc xe lại được “đập thùng” trong một nhà kho ngay trên đất thủ đô.

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien-(3).jpg“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội

Mô hình Desmosedici GP14 được giới thiệu tại Việt Nam lần này chính là bản sao của phiên bản mới nhất mà tay đua Andrea Dovizioso cầm lái tại giải đua danh tiếng nhất thế giới – MotoGP.

Ducati Corse vẫn áp dụng màu sơn đỏ chủ đạo điểm xuyết sọc trắng cho chiếc xe đua. Tuy nhiên, so với phiên bản trước, tem xe của mẫu xe này được làm mới hoàn toàn với việc phối màu hài hòa các mảng miếng trắng-đỏ-xanh vốn là đặc trưng cờ Italy. Lối thiết kế này khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn. Những đường xẻ hai bên hông xe cũng làm tăng không ít vẻ hầm hố vốn có của những mẫu xe đua.

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (7).jpg “Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (6).jpg Có nhiều điểm thay đổi trên Desmosedici GP14

Một thay đổi khá đáng kể ở Desmosedici GP14 là đường xả được thiết kế theo lối 1 trung tâm, 1 bên phải tương tự Honda RC213V... Ducati Corse cũng chuyển từ việc sử dụng ống xả Termignoni (Italia) sang sử dụng hệ thống ống xả “hàng hiệu” Akrapovic (Slovenia).

Ngoài hệ thống ống xả của Akrapovic, Ducati Desmosedici GP14 còn được trang bị hệ thống phanh Brembo, 2 đĩa phanh trước đường kính 320 mm kết hợp cùng yên phanh 4 piston, bánh sau dùng đĩa đơn và yên phanh 2 xi-lanh.

Được biết, từ ngày 03/07 tới, các tín đồ tốc độ và đam mê môtô sẽ được “tận mục sở thị” Ducati Desmosedici GP14 bản replica tại Hà Nội.

Một số hình ảnh "đập thùng" Ducati Desmosedici GP14:

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (1).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien-(2).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (8).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (7).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (6).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (9).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien-(3).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (10).jpg

“Đập thùng” siêu xe đua Desmosedici GP14 tại Hà Nội Ducati-lo-dien (4).jpg

Huy Thế (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm