06:35  | 

Hyundai Tucson Fuel Cell 2015 đầu tiên đến tay khách hàng

Khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Hyundai Tucson Fuel Cell  là người  ở Tustin, California (Mỹ) có tên Timothy Bush.

Ông Timothy Bush chia sẻ cảm xúc vui mừng về việc được lái một chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu không có khí thải.

"Có gì tuyệt vời hơn về chiếc Tucson CUV ngày càng hoàn hảo, các tiện ích hầu như gần giống với phiên bản chạy xăng, vì vậy chúng tôi không có ý kiến thắc mắc gì về thiết kế của dòng xe này", ông Bush nói.

Hyundai Tucson Fuel Cell 2015 đầu tiên đến tay khách hàng Hyundai-Tucson-Fuel-Cell-2[2].jpgKhách hàng đầu tiên sở hữu Hyundai Tucson Fuel Cell.

Đối với tất cả mẫu Tucson chạy pin nhiên liệu, khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ của mẫu xe này trong vòng 36 tháng với một bản hợp đồng thuê xe có mức giá ưu đãi 499 USD/tháng. Điều đặc biệt là tất cả những khách hàng tham gia chương trình của hãng sẽ được sử dụng nhiên liệu miễn phí không giới hạn cùng với dịch vụ bảo trì tại nhà trong thời gian hợp đồng.

Hyundai Tucson Fuel Cell 2015 đầu tiên đến tay khách hàng Hyundai-Tucson-Fuel-Cell-12[3].jpg Hyundai Tucson Fuel Cell 2015 đầu tiên đến tay khách hàng Hyundai-Tucson-Fuel-Cell-6[3].jpg

Hyundai Tucson Fuel Cell cho phép chạy được quãng đường dài 426 km và để sac được một bình nhiên liệu, lái xe chỉ mất khoảng 10 phút, tương tự như phiên bản chạy bằng xăng.

Dây chuyền sản xuất Tucson dành cho thị trường Mỹ đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014 và được lắp ráp tại nhà máy Ulsan (Hàn Quốc).

Hiện Tucson Fuel Cell được bán tập trung tại các đại lý Hyundai trọng điểm của miền nam California như: Win Hyundai ở Carson, Tustin Hyundai, và Hardin Hyundai ở Anaheim

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm