11:41  | 

Mercedes-Benz CLA-Class chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội

Một tháng sau khi chính thức ra mắt tại Tp.HCM, ngày 10/06 tới, mẫu xe Mercedes-Benz CLA200 hoàn toàn mới sẽ trình làng tại showroom 11 Phạm Hùng (Hà Nội) trong chuỗi sự kiện do An Du Autohaus tổ chức.

Ngày 10/5 tại Tp.HCM, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe thể thao coupe 4 cửa hoàn toàn mới CLA-Class với chủ đề “Bất kham”. Buổi lễ ra mắt của CLA-Class được diễn ra khá sôi động và hiện đại, khắc họa một hình ảnh táo bạo và phóng khoáng của thương hiệu Mercedes-Benz. Mẫu xe CLA-Class  đang là một ‘tuyên ngôn cá tính’ của những khách hàng trẻ thành đạt, đam mê nghệ thuật và theo đuổi một cuộc sống tự do, phóng khoáng.

Mercedes-Benz CLA-Class chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội Mercedes-Benz-CLA-200-1.jpgMercedes-Benz CLA200 chuẩn bị ra mắt khách hàng Hà Nội.

Tròn một tháng sau sự kiện đó, tới đây An Du Autohaus sẽ ra mắt mẫu xe CLA200 hoàn toàn mới tại Showroom 11 Phạm Hùng. Chương trình được diễn ra từ ngày 10-17/6, ngay trước thềm diễn ra vòng bảng World Cup 2014.

Khách hàng khi đến tham dự chương trình sẽ cảm nhận thấy  một không gian được kết hợp khéo léo giữa môn nghệ thuật đương đại vẽ graffiti với hình ảnh trái bóng tròn đang được mong đợi nhất trong năm. Bên cạnh đó Khách hàng có cơ hội nhâm nhi những ly cocktail được  pha chế bởi rượu Midori vị dưa gang và thưởng thức rượu  whisky cao cấp Bowmore, Laphroaig. 

Mercedes-Benz CLA-Class chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội Bowmore-.jpg

Đặc biệt để cùng hòa mình vào không khí sôi động đang chuẩn bị diễn ra, ngày 13/6 Mercedes-Benz An Du có chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% cho tất cả các khách hàng đến thăm showroom với nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ California Fitness, Levis, Lotte.

Mercedes-Benz CLA-Class chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội doi-hinh-mec-fascination.jpgCLA sẽ là "tiền đạo" trong đội hình Mercedes-Benz Fascination 2014 diễn ra trong tháng 6 này.

Chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show 2013, dòng CLA-Class lần lượt xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 4/2013 và tại Mỹ. Ngay sau đó, CLA-Class đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. Trong một thông báo gửi đến các đại lý vào ngày 6/12/2013, hãng xe Đức đưa ra dự đoán nhiều khả năng mẫu CLA sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trong nửa đầu năm 2014. Cũng trong thời gian đó, Mercedes-Benz đã dùng cụm từ “thành công vượt trội” để nói về dòng xe CLA-Class mới.

Mercedes-Benz CLA-Class chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội mercedes-cla-45-amg-42.jpgCLA không chỉ đơn thuần là bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu Mercedes-Benz

Song với Mercedes-Benz, thành công của CLA không chỉ đơn thuần là bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu, khoét sâu vào phân khúc khách hàng trẻ và trung niên vốn thời gian qua thường thiên về các tên tuổi khác như BMW hay Audi.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz CLA-Class được bán với giá từ 1,45 tỷ đồng.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm