18:05  | 

Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức công bố thời gian diễn ra Triển lãm Fascination 2014 là từ ngày 19 đến 22/6/2014, tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Năm nay thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’ mang đến triển lãm 18 mẫu xe đỉnh cao của hãng, trong đó có siêu xe cửa cánh chim SLS AMG và mẫu xe ‘Bất kham’ vừa ra mắt CLA.

Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination 'Doi-hinh-trong-mo'-cua-Mercedes-Benz-tai-trien-lam-Fascination-nam-nay-(1).jpg

Dự kiến Mercedes-Benz Fascination sẽ đưa khách tham quan cùng trải nghiệm 3 khu vực trưng bày, bao gồm 1 khu vực trưng bày của các mẫu xe sang trọng, 1 khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ trung đầy cá tính và một khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng cao Mercedes-AMG.

Khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức những công nghệ trình diễn hiện đại cùng các tiết mục nghệ thuật tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014.

Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination S-500-L-co-kha-nang-tang-toc-0-100-kmh-trong-vong-4,8-giay.jpg
Mẫu xe sang trọng Mercedes-Benz S500L được trang bị thêm nhiều tiện ích sẽ trình diễn tại triển lãm năm nay

Đặc biệt, công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ truyền tải những cảm hứng tốc độ vô cùng phấn khích cho khách tham quan.

Đến với triển lãm Fascination 2014, khách tham quan sẽ có dịp diện kiến 18 chiếc xe mới nhất của Mercedes-Benz, bao gồm siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, ‘ông vua địa hình’ G 63 AMG, ‘sói đầu đàn CLA 45 AMG 4MATIC, C-Class, E-Class và đặc biệt là mẫu S 500 L sang trọng.

Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination Thiet-ke-khoang-noi-that-cuc-ky-tinh-xao-tren-S-Class.jpg Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination Hanh-khach-tren-co-the-nghi-ngoi-va-thu-gian-toi-da-voi-S-500-L-cai-tien.jpg Mercedes Việt Nam công bố ‘Đội hình trong mơ’ tại triển lãm Fascination Ghe-thuong-gia-mang-den-su-tien-nghi-toi-da-cho-hanh-khach-ngoi-sau.jpg
Thiết kế nộ thất đẳng cấp trên Mercedes-Benz S500L

Thông tin từ Mercedes Việt Nam cho biết, trong 5 tháng đầu năm, doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 68%. Trên toàn cầu, hãng đã tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 5 với 134.031 xe được bán ra, tăng 10,4% so với năm 2013.

Mercedes-Benz hiện đang là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức tại World Cup 2014.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm