08:25  | 

“Vì Cộng Đồng ôtô Việt 2014” thêm nhiều hoạt động ý nghĩa

Chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” lần thứ 3 năm 2014 vừa chính thức được khởi động. Năm nay, ngoài những “Ngày hội chăm sóc xe”, chương trình còn hướng tới những hoạt động thiện nguyện và xã hội đầy ý nghĩa.

Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc xe, phổ biến kiến thức giao thông, hoạt động xã hội do Công ty TNHH Bệnh viện ôtô phối hợp với đối tác chính – nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức.

“Vì Cộng Đồng ôtô Việt 2014” thêm nhiều hoạt động ý nghĩa autodaily-BVOT.jpg"Vì Cộng đồng Ôtô Việt 2014" sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cũng như năm 2013, chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt 2014”, cụ thể là các Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day tiếp tục ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt thành của các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực ôtô và công nghiệp phụ trợ, cụ thể là: Hãng chăm sóc bảo dưỡng 3M Việt Nam; Hãng linh kiện phụ tùng Robert Bosch Việt Nam, đại lý hãng xe Toyota…

“Các chuyên viên kỹ thuật của chương trình đã chăm sóc chu đáo, toàn diện xe cho khách hàng và cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích nhằm nâng cao nhận thức về an toàn cho cộng đồng”, ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh viện ôtô cho biết.

“Vì Cộng Đồng ôtô Việt 2014” thêm nhiều hoạt động ý nghĩa autodaily-BVOT (3).jpgÔng Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh viện ôtô.

Nối tiếp thành công của chương trình năm 2013, chương trình lần này sẽ đẩy mạnh tính tương tác lên một tầm cao mới và tập trung nhiều hơn nữa đến cộng đồng.

“Điểm mới của năm 2014 là chất lượng các dịch vụ sẽ được nâng cao hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người sử dụng ôtô tại Việt Nam.

Sau thành công của năm qua, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng ôtô trên cả nước với mong muốn nhân đôi niềm tin, sự hài lòng từ khách hàng về dịch vụ chăm sóc toàn diện của ngày hội, nhân đôi sự an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông. Ngoài ra, các hoạt động thiện nguyện cũng được đẩy mạnh thông qua quỹ “Vì cộng động ôtô Việt” để chia sẻ nhiều hơn nữa cho xã hội”, ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam - đơn vị đồng tổ chức khẳng định.

“Vì Cộng Đồng ôtô Việt 2014” thêm nhiều hoạt động ý nghĩa autodaily-BVOT (2).jpgÔng Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam - đơn vị đồng tổ chức.

Bên cạnh đó, trong năm nay, UNESCO sẽ đồng hành cùng chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” trong các hoạt động thiện nguyện, nhằm đưa những cam kết trách nhiệm cộng đồng từ Bệnh Viện ôtô, Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam... đến gần hơn nữa với xã hội.

Chương trình sẽ dành toàn bộ kinh phí quỹ “Vì cộng đồng ôtô Việt” để hỗ trợ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng biển đảo Việt Nam hoặc những trẻ em, là các nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp trong các vụ tai nạn giao thông thương tâm như một lời cam kết trách nhiệm, cũng như mong muốn giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông ngày càng gia tăng hiện nay.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm