06:10  | 

Xe đua MotoGP của Ducati sắp về Hà Nội

“Siêu phẩm” xe đua Desmosedici GP14 của đội Ducati chuẩn bị xuất hiện tại Hà Nội vào cuối tháng 6 này.

Desmosedici GP không phải là mẫu xe MotoGP của Ducati lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam với giới hâm mộ thể thao tốc độ. Năm ngoái, nhà tổ chức Vietnam Motorbike Festival cũng đã từng mang Ducati Desmosedici GP13 về trưng bày tại Sài Gòn.

Theo đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, chính sự hào hứng và nồng nhiệt khi được chiêm ngưỡng mẫu xe Ducati Desmosedici GP13, năm nay, phiên bản GP14 sẽ được giới thiệu rộng rãi cho các tín đồ tốc độ từ Bắc chí Nam.

Xe đua MotoGP của Ducati sắp về Hà Nội GT-Ducati-MotoGP14-012.jpgDesmosedici GP14 sẽ tới Hà Nội vào cuối tháng 6 này

Siêu phẩm xe đua được giới thiệu tại Việt Nam lần này là phiên bản mới nhất mà tay đua Andrea Dovizioso cầm lái tại giải đua danh tiếng – MotoGP.

So với bản Desmosedic GP13 từng được trưng bày tại Việt Nam năm trước, Desmosedici GP14 hoàn hảo đến từng đường nét khi sở hữu một “bộ cánh” được thiết kế với những đường nét sắc sảo hơn.

Xe đua MotoGP của Ducati sắp về Hà Nội GT-Ducati-MotoGP14-05-1.jpg Xe đua MotoGP của Ducati sắp về Hà Nội GT-Ducati-MotoGP14-011.jpg 

“Chiếc xe triệu đô” sở hữu những tính năng vận hành rất ưu việt. Ngoài bộ khung bằng hợp kim nhôm, mẫu xe này còn sở hữu động V4 có dung tích 1.000cc, van lẫy Desmodromic truyền thống với công suất lên tới 235 mã lực. Nhờ đó, ở những đoạn đường thẳng, những tay đua gan lì như Andrea Dovizioso có thể lướt gió ở tốc độ tối đa 330km/h.

Động cơ xe đua luôn hội tụ những tinh hoa tiên tiến nhất của một hãng xe nên thông số kĩ thuật chi tiết luôn được giữ kín. Chính vì vậy, phiên bản Ducati Desmosedici GP14 xuất hiện ở Việt Nam lần này đã được thay thế động cơ nguyên bản thành động cơ replica.

Xe đua MotoGP của Ducati sắp về Hà Nội GT-Ducati-MotoGP14-010.jpgMẫu xe đua của Ducati sẽ được trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 30/06 đến 07/07/2014

Tuy nhiên, không vì thế mà sự hấp dẫn của “quả bom tấn” của Ducati Corse lại mất đi. Bởi, mẫu xe này luôn khơi gợi cảm giác mong được sở hữu của các “tín đồ” tốc độ với một loạt chi tiết thiết kế mới và những “đồ chơi” có giá khá đắt đỏ.

Trước khi được giới thiệu chính thức với đông đảo người mê xe trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2014, mẫu xe đua này sẽ được trưng bày đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 30/06 đến 07/07/2014.

XEM THÊM ẢNH VỀ DUCATI DESMOSEDIC GP14

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm