06:02  | 

Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX

Chiếc xe tay ga hoàn toàn mới của Suzuki chưa được ra mắt chính thức nhưng đã có mặt tại một vài đại lí Suzuki tại Sài Gòn. Đối thủ của Suzuki Impulse sẽ là Honda Airblade hay Yamaha Nouvo SX125.

Đã có một vài thông tin hé lộ về mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của Suzuki, nhưng đó chỉ là những hình ảnh chất lượng thấp được chụp trong nhà máy. Chiếc xe tay ga mới có tên là Impulse đã có mặt tại một vài đại lí cùng với giá bán được cho là dưới 31 triệu đồng.

Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX Suzuki-Impulse (2).jpgTổng thể chiếc xe tay ga mới của Suzuki

Suzuki Impulse có thiết kế phần đèn pha làm gợi nhớ đến một mẫu xe tay ga khác đã từng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam, đó chính là Yamaha Nouvo LX135. Phần yếm trước với những đường gân tạo nên cảm giác mạnh mẽ, đèn hậu với nét thiết kế sắc nhọn khá đẹp mắt.

Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX Suzuki-Impulse (12).jpg Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX Suzuki-Impulse (2)-1.jpg Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX Suzuki-Impulse (10).jpg Các chi tiết ngoại thất của Suzuki Impulse

Suzuki Impulse sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 124cc, phun xăng điện tử, cho công suất 6,9 kw (9,2 mã lực) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này tương tự người "anh em" Hayate, dường như Suzuki cũng đang đi theo xu hướng "một động cơ, nhiều dòng xe" như các hãng xe khác.

Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX IMG_6234.jpg Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX IMG_6275.jpg Suzuki Impulse - Đối thủ của Yamaha Nouvo SX IMG_6247-2.jpg Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh đùm cho bánh sau

Click xem thêm ảnh chi tiết của Suzuki Impulse tại Việt Nam

Suzuki Impulse cũng được trang bị một số chi tiết tương tự các các mẫu xe tay ga trên thị trường như phanh đĩa cho bánh trước và phanh đùm cho bánh sau. Xe có chiều cao yên 770mm, dung tích bình xăng 5 lít, bánh trước dùng lốp 70/90-16 và bánh sau dùng lốp 80/90-16.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm