15:37  | 

Cơ hội tự tay cầm lái Suzuki Raider 150 tại Sài Gòn

Vào ngày 26/7 tới đây, tại Sài Gòn, Suzuki Việt Nam sẽ thực hiện chương trình lái và trải nghiệm dòng xe côn tay Raider 150 trong khuôn khổ Lễ hội môtô Vietnam Motorbike Festival 2014.

Trải nghiệm phong cách thể thao cùng Suzuki Raider 150 được xem là chương trình khá hấp dẫn. Đây là một phần trong nội dung có tên Riding Experience (Trải nghiệm xe mới) của Vietnam Motorbike Festival 2014.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival 2014, chương trình lái và trải nghiệm dòng xe Suzuki Raider 150 sẽ có nhiều nét mới lạ. So với những chương trình chạy thử trước đây từng được Suzuki Việt Nam tổ chức, đến với chương trình lần này, các khách hàng có thể thực hiện những bài tập lái đa dạng và hấp dẫn nhằm thể hiện hết uy lực và khả năng vận hành động cơ thế hệ mới của dòng xe Suzuki Raider 150.

Cơ hội tự tay cầm lái Suzuki Raider 150 tại Sài Gòn 6_14.jpg

Không chỉ đơn thuần là buổi lái thử mà đây còn lại sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa. Khách tham gia có cơ hội được hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe bởi các chuyên gia. Bên cạnh đó, những tín đồ của Raider còn được chiêm ngưỡng những mẫu xe độ cực ngầu của các hội nhóm chơi xe trên khắp mọi miền trên đất nước.

Cơ hội tự tay cầm lái Suzuki Raider 150 tại Sài Gòn vo-do-khuong-59-u1-586-88-2-of-11.jpg

Song song cùng với hoạt động thử xe, những ai quan tâm đến dòng xe này sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi đặt mua ngay tại quầy. Được biết, Raider 150 là mẫu xe đang được giới trẻ ưa thích và đã từng tạo nên "cơn sốt" nhẹ trong giới chơi xe côn tay cỡ nhỏ.

Anh Đức (TTTĐ)
Ảnh: Bikervietnam

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm