14:28  | 

Honda Việt Nam đào tạo Lái xe an toàn cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc đào tạo Luật giao thông, kiến thức ATGT và kĩ năng lái xe cho học viên mới bắt đầu sử dụng xe máy, Honda Việt Nam còn có các khóa học nâng cao kĩ năng lái xe an toàn và kiến thức an toàn giao thông cho nhân viên các công ty – những người đã có giấy phép lái xe mô tô và ô tô.

Trong năm 2013, Honda Việt Nam đã tăng cường tổ chức các khóa đào tạo LXAT với 56 khóa đào tạo cho hơn 1.100 nhân viên các công ty, tổ chức... Các công ty, tổ chức lớn như Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, JICA, công ty Unilever, Pepsi, Akzo Nobel, Canon, Panasonic, Dupont, Castrol, Cargill... đã thường xuyên lựa chọn trang bị các kiến thức và kỹ năng LXAT cho nhân viên của mình. Sau mỗi khóa học, Honda Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ  học viên về cơ sở vật chất, nội dung đào tạo, chất lượng hướng dẫn viên và mong muốn được học tiếp tục tham gia các khóa học thiết thực như vậy hơn nữa. Không những thế, từ năm 2013, Honda Việt Nam cũng bắt đầu triển khai các khóa đào tạo lái xe ô tô an toàn dành cho người sử dụng ô tô.

Honda Việt Nam đào tạo Lái xe an toàn cho doanh nghiệp Cong-ty-1.jpgMột buổi đào tạo tại  Trung tâm LXAT – Honda Việt Nam.

Để có được kết quả đó, bên cạnh đội ngũ Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình, được đào tạo nâng cao định kỳ và trực tiếp bởi các chuyên gia LXAT từ Honda Motor Nhật Bản, Honda Việt Nam còn phát triển hệ thống giáo trình đa dạng, phong phú, được chia thành nhiều cấp độ khác nhau cả về đào tạo xe máy, ô tô và cơ sở đào tạo hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đào tạo chuyên ngành, nhập khẩu từ Nhật Bản … Đối với khóa học dành cho các công ty, phần lý thuyết của khóa học tập trung cung cấp cho học viên các kiến thức về kỹ thuật lái xe an toàn, như cách vượt xe an toàn, đi qua giao lộ an toàn, cách vào cua an toàn... Phần thực hành, học viên sẽ được luyện tập nâng cao các kĩ năng sử dụng xe như cua vòng, phanh, thăng bằng... cùng với các Hướng dẫn viên LXAT của HVN.

Với những nỗ lực nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng, Honda Việt Nam luôn không ngừng hoàn thiện nội dung giáo trình và nâng cao chất lượng đào tạo để mang đến cho học viên và các công ty những kiến thức và kỹ năng LXAT bổ ích nhất, thiết thực nhất.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm