07:31  | 

Khởi hành chương trình Autodaily Tour 2014

Để cảm nhận sâu sắc hai sản phẩm Mercedes-Benz A250 và CLA200, đội ngũ chúng tôi (Autodaily Team) sẽ thực hiện hành trình 8 ngày với quãng đường di chuyển hơn 1.000km. Từ Sài Gòn, chúng tôi sẽ băng qua những cung đường ven biển tuyệt đẹp Mũi Né, Vĩnh Hy, Cam Ranh… để đến với thành phố hoa Đà Lạt.

Dọc theo lộ trình, những điểm dừng chân của chúng tôi là Mũi Né, vịnh Vĩnh Hy, vịnh Cam Ranh, đảo Bình Ba – Nha Trang, rồi men theo con đường Hoa và Biển lên tới Đà Lạt. Hầu hết trong số các điểm chúng tôi đi qua đều được ví như một bức tranh hữu tình tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng.

Khởi hành chương trình Autodaily Tour 2014 10496946_10153020302260353_5951897443621267478_o.jpgBản đồ di chuyển trong chương trình Autodaily Tour 2014.

Những địa danh trên vô cùng hấp dẫn bởi những thảm cát vòng óng ả trải dài dưới chân du khách với tiếng sóng biển rì rào và làn gió thơm mùi nắng. Nếu đã đặt chân đến vùng biển nơi đây này thì du khách không thể không thưởng lãm vẻ đẹp của đồi cát vào buổi sáng sớm. Thời điểm mà làn sương mai vẫn còn vương vấn trên từng hạt cát và đang lấp lánh phản chiếu những tia sáng dưới làn nắng vàng óng của buổi sớm.

Khởi hành chương trình Autodaily Tour 2014 mercedes-caravan-vietnam-campuchia-thailand-ngay-5 (19)-1.jpg Khởi hành chương trình Autodaily Tour 2014 A-Class.jpg Mercedes-Benz A250 và CLA200 là hai nhân vật chính của chương trình.

Chúng tôi có mặt tại TP. Hồ Chính Minh trước một ngày để nhận chìa khoá xe Mercedes-Benz A250 và CLA200 để chuẩn bị cho một hành trình đầy thú vị. Đây là lần thứ 2 chúng tôi quyết định quay lại với tuyến đường này. Bởi ở miền Bắc xa xôi, trong lòng lại rạo rực khi một người bạn cho biết rằng, có một con đường ven biển tuyệt đẹp vào bậc nhất việt Nam. Riêng với bản thân tôi, con đường đôi khi còn quan trọng hơn cả đích đến bởi mỗi lần rong ruổi trên những con đường đều là những hành trình đầy ắp những kỷ niệm. Nếu như vừa trước đó thôi là con đường lịch sử Trường Sơn, là miền cát trắng Quảng Bình, là những nét rất Huế và vẻ đẹp hiện đại của Đà Nẵng thì nay lại muốn băng lướt trên con đường đầy nắng, gió trên những chiếc xe Mercedes-Benz.

Khởi hành chương trình Autodaily Tour 2014 toàn cảnh bãi nhà cũ nhìn từ đài rada.jpgTrên hai chiếc Mercedes-Benz A250 và CLA200, Autodaily Tour 2014 sẽ di chuyển qua các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Những con đường nơi đây là điều kiện lý tưởng để các mẫu xe có đặc tính vận hành cao. Trên những chiếc xe Mercedes-Benz, chúng tôi sẽ đem đến những hình ảnh, những nét văn hoá đặc sắc và những nhận định khách quan về đặc của các sản phẩm Mercedes-Benz tới độc giả cũng như người hâm mộ.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm trong suốt hành trình qua website autodaily.vn cũng như page Facebook của chúng tôi. Đặc biệt, chương trình cũng được liên tục cập nhật thông tin trong chuyên mục Mercedes-Benz trên diễn đàn Otosaigon: http://www.otosaigon.com/forums/mercedes-benz.54/. Hãy liên tục cập nhật để có được thông tin thú vị về Autodaily Tour 2014 cũng như tìm hiểu khả năng vận hành của bộ đôi CLA200 và A250.

Autodaily Team (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm