15:18  | 

Lexus – hãng xe sang tăng trưởng nhanh nhất tại châu Âu

Xu hướng sụt giảm tại thị trường xe hơi châu Âu dường như đã là câu chuyện của quá khứ bởi nhiều nhà sản xuất, trong đó có Lexus, đã công bố tăng trưởng doanh số và triển vọng lạc quan so với đánh giá ban đầu.

Cụ thể, thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus cho biết doanh số trong 6 tháng đầu năm đạt 24.586 xe, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Lexus được đánh giá hiện là hãng xe sang có tốc độ phát triển nhanh nhất tại lục địa già.

Lexus – hãng xe sang tăng trưởng nhanh nhất tại châu Âu Lexus-IS-1.jpgIS là sản phẩm bán chạy nhất của Lexus tại châu Âu.

Kết thúc nửa đầu 2014, IS thế hệ mới là sản phẩm bán chạy nhất của Lexus với 6.923 xe đến tay khách hàng, trong đó phần lớn là bản hybrid IS300h với 5.366 xe.

Doanh số của Lexus tại châu Âu dự kiến sẽ tăng mạnh trong khoảng thời gian còn lại của năm, đặc biệt khi dòng NX crossover mới tới tay người tiêu dùng.

Trả lời báo giới, ông Alain Uyttenhoven, Phó Chủ tịch của Lexus tại châu Âu nói: "Tất cả đều đang trong giai đoạn tiền khởi động cho dòng NX trình làng trong quý IV năm nay và chúng tôi đang trên đường vượt mục tiêu doanh số 50.000 xe năm 2014".

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm