10:13  | 

Lexus xác nhận kế hoạch trình làng LF-LC

Phó chủ tịch Lexus châu Âu, ông Alain Uyttenhoven, cho biết phiên bản thương mại của mẫu LF-LC concept sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Mặc dù không công bố chi tiết chính xác thời gian trình làng, nhưng ông Alain khẳng định LF-LC sẽ xuất hiện trong thời gian 6 năm tới theo kế hoạch mỗi năm ra mắt một sản phẩm mới của Lexus.

Thông tin chi tiết của mẫu xe chưa được tiết lộ nhưng ông Uyttenhoven cho biết phiên bản thương mại của LF-LC concept sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế nhưng mang lại “cảm xúc tuyệt vời”.

Lexus xác nhận kế hoạch trình làng LF-LC lexus-lf-lc-concept.jpgLexus LF-LC concept.

Nhiều khả năng chiếc xe sẽ có tên gọi “SC” và được giới thiệu vào năm 2017, sử dụng động cơ V8 5.0L lấy từ RC-F, công suất 482 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. 

Ngoài ra, thương hiệu xe sang của Toyota cũng có thể sản xuất thêm một phiên bản hybrid công suất 506 mã lực. Khung xe và các chi tiết sẽ được làm bằng chất liệu nhôm và sợi carbon để giảm trọng lượng.

Dự kiến, SC thế hệ thứ 3 sẽ được vén màn tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit vào năm 2017 trước khi bán ra thị trường cùng năm.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm