11:24  | 

Toyota truyền cảm hứng Wakudoki qua âm nhạc

Toyota, nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới đã hợp tác với nhóm nhạc Nhật Bản World Order để thực hiện các video âm nhạc Wakudoki ca ngợi tình yêu cuộc sống, hướng tới giới trẻ và những người có tâm hồn trẻ trung.

Wakudoki - là một cụm từ trong tiếng Nhật mang ý nghĩa " phấn khích từng nhịp đập" là chủ đề của hai video âm nhạc đã được thực hiện tại một địa điểm gần thành phố Pattaya, Thái Lan.

Toyota truyền cảm hứng Wakudoki qua âm nhạc waku-doki.jpgVideo âm nhạc phản ánh tinh thần Wakudoki

Các video âm nhạc phản ánh tinh thần Wakudoki được Toyota luôn theo đuổi và thể hiện trong quá trình chế tạo ra những chiếc ôtô mang lại cảm giác thực sự thích thú và phấn khích cho người điều khiển xe.

Được hát và biểu diễn bằng tiếng Nhật bởi nhóm nhạc Techno-Pop vô cùng nổi tiếng World Order, các video âm nhạc thể hiện phong cách nhảy theo kiểu rô-bốt đặc trưng của nhóm nhạc, cũng như gợi nhớ đến các video âm nhạc nổi tiếng khác của họ như “Machine Civilization” hay “Mind Shift”.

Ca từ trong âm nhạc Wakudoki là lời ngợi ca cuộc sống và kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng thể hiện tình yêu cuộc sống vượt qua mọi rào cản văn hóa và ngôn ngữ.

Toyota truyền cảm hứng Wakudoki qua âm nhạc DSC7039.jpgThông điệp Wakudoki từng được Toyota truyền tải tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013

Video âm nhạc đầu tiên được ra mắt vào ngày 14 /07 thể hiện một câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh chuyến phiêu lưu tới một khu rừng nhiệt đới của nhóm nhạc World Order và cách mà âm nhạc và những bước nhảy Wakudoki đã lôi cuốn các bộ lạc sinh sống trong rừng cùng hòa theo điệu nhảy . Video âm nhạc thứ hai sẽ được ra mắt ở giai đoạn sau của chiến dịch.

Các video âm nhạc đã được đăng tải trên trang web chính thức của chiến dịch Wakudoki và các trang mạng xã hội cùng với các cuộc thi nhảy Wakudoki tại 08 quốc gia tham gia bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm