12:06  | 

Yamaha ra mắt xe tay ga Nozza Grande tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga dành cho nữ giới của Yamaha có tên Nozza Grande với động cơ trang bị công nghệ BLUE CORE đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với giá 39,99 triệu đồng.

Nhắm đến đối tượng khách hàng là nữ giới thành đạt sống tại các thành phố lớn, Yamaha đã mang lên chiếc Nozza Grande những đường nét thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Bên cạnh đó là những tính năng được thiết kế nhằm đem lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng như cốp xe lớn hơn tích hợp đèn LED soi cốp, gạt chân chống tắt máy.

Yamaha ra mắt xe tay ga Nozza Grande tại Việt Nam NOZZA GRANDE (1).JPGYamaha Nozza Grande tiêu chuẩn trái (giá 39,99 triệu) và phiên bản Deluxe (giá 41,99 triệu đồng)

Ngoài thiết kế được nâng cấp mới, phần quan trọng nhất của Nozza Grande cũng được cải tiến. Đó là động cơ 125cc, phun xăng điện tử nhưng được ứng dụng công nghệ BLUE CORE hoàn toàn mới, trục cam đơn SOHC, hệ truyền động vô cấp CVT. BLUE CORE giúp cho xe vận hành êm ái, mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo Yamaha là trên 50km/lít xăng.

Yamaha ra mắt xe tay ga Nozza Grande tại Việt Nam NAM_0871.JPG Yamaha ra mắt xe tay ga Nozza Grande tại Việt Nam NAM_0872.JPG Tổng quan Yamaha NOZZA GRANDE 

Một ưu điểm khác rất tiện dụng cho nữ giới chính là trọng lượng của chiếc Nozza Grande khá nhẹ, chỉ có 99kg (nhẹ các xe tay ga trên thị trường khoảng 20kg). Người sử dụng có thể dắt xe dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn. Yamaha Nozza Grande được bán ra với 5 màu (cho phiên bản thường và 2 màu phiên bản đặc biệt (xanh tím, đen xám).

Khoa Nguyễn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm