09:56  | 

Yên tâm với độ an toàn của Smart ForTwo mới

Tập đoàn Daimler vừa thử nghiệm khả năng an toàn của Smart ForTwo mới bằng cách va chạm với một chiếc Mercedes-Benz S-Class.

Hãng mẹ của Mercedes-Benz đã thực hiện bài kiểm tra va chạm này để chứng minh Smart ForTwo dù nhỏ gọn nhưng xe vẫn có khả năng bảo vệ hành khách ở mức độ cao.

Va chạm xảy ra ở tốc độ 50 km/h với 50% diện tích trùng lặp. Sau khi va chạm, mặc dù chiếc Smart ForTwo bị nát đầu xe nhưng phần không gian chứa hành khách vẫn không hề bị ảnh hưởng, do đó nó sẽ cho cơ hội sống sót cao hơn. 

Yên tâm với độ an toàn của Smart ForTwo mới smart-fortwo.jpgDù nhỏ gọn, nhưng Smart ForTwo vẫn có khả năng bảo vệ hành khách ở mức độ cao.

Daimler cho biết mẫu city car này trải qua chương trình phát triển tương tự như dòng Mercedes-Benz S-Class hay C-Class mới và đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn cao, thậm chí một vài điểm còn vượt xa quy định.

ForTwo và ForFour mới được giới thiệu cách đây ít ngày. Cả hai sử dụng động cơ truyền thống 1.0L công suất 71 mã lực, mô-men xoắn 91 Nm hoặc động cơ tăng áp 0,9L công suất 90 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm