11:40  | 

Benzema lái Bugatti Veyron giá 2 triệu đô tới sân

Tiền đạo đang chơi cho Câu lạc bộ Real Madrid vừa khiến các fan “lác mắt” khi lái siêu xe Bugatti Veyron trị giá tới 2 triệu USD tới sân tập.

Trong giới cầu thủ, Benzema không chịu “kém cạnh” bất cứ ai khi cất trong garage của mình những chiếc xe gắn mác “hàng khủng” như Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz SLR McLaren, Audi A5, Audi Q7...

Về mức độ “ăn chơi” tiền đạo người Pháp còn nổi tiếng với những vụ phá xe sang hay siêu xe. Benzema không chỉ một mà tận hai lần hủy hoại những chiếc xế của mình bằng những “cú tăng ga thần tốc”.

Lần đầu tiên là khi đang trên đường trở về nhà từ sân bay Madrid-Barajas, chân sút người Pháp đã định thử cảm giác mạnh với tốc độ lên tới hơn 100 km/h. Và hậu quả là chiếc Audi Q7 của anh đã biến dạng kinh hoàng khi bị mất lái và tông vào vệ đường. Rất may là anh đã không bị sao.

Benzema lái Bugatti Veyron giá 2 triệu đô tới sân bugatti.jpg
Benzema vừa khiến các fan “lác mắt” khi lái siêu xe Bugatti Veyron trị giá tới 2 triệu USD (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên thì dường như không vụ tai nạn đó không giúp Benzema rút ra được bài học nào. Trong kì nghỉ Giáng sinh và cuối năm vừa rồi, chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng có giá gần 200 nghìn đô của cựu cầu thủ Lyon cũng đã phải “ra xưởng” vì anh không kiểm soát được tốc độ.

Việc Benzema vừa “khoe” chiếc xe siêu nhanh, siêu đắt - Bugatti Veyron trị giá tới 2 triệu USD khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ xen vào đó là chút lo lắng, vì nếu Benzema mà lại “dở chứng” phá xe thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng thế nào.

>> Các cầu thủ siêu sao khác đi xe gì?

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm